Băng tải khu chế xuất Linh Trung do Intech phân phối

Khu chế xuất Linh Trung nằm ở Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh từ lâu đã được biết đến như là một khu công nghiệp quốc gia trong khu vực với tổng vốn đầu tư trên 50 triệu USD, một nửa trong số đó là từ nước ngoài. Các công ty hoạt động trong khu vực đặc biệt trong quần áo, dày da, cơ khí và một số khu vực khác, trong đó hệ thống này đã được sản xuất chủ yếu là do các hệ thống máy móc tân tiến như bang tai hay các loại máy hiện đại khác

Khu chế xuất Linh Trung vốn siêu đắt có vốn đầu tư thậm chí một máy là cực kỳ tiên tiến và ổ đĩa lớn hiện đại, hoạt động ngày đêm bất chấp ảnh hưởng của khí hậu. Hệ thống giao thông vận tải đặc biệt, băng tải nguyên liệu và các khu vực là đầu tư tồi tệ nhất từ các thiết bị liên quan trực tiếp đến sản xuất để xuất khẩu.






Tự hào là nhà cung cấp băng tải chính của sản xuất, Việt Thống hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển sản xuất của dây chuyền băng tải công nghiệp khu chế xuất Linh Trung, công ty đã thiết kế và lắp đặt nhiều hệ thống cho nhiều đối tác khác nhau, được đánh giá cao về chất lượng vận chuyển. Khách hàng có nhu cầu đặt hàng băng tải Linh Khu chế xuất khẩu Trung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và lắp đặt băng tải. Chúng tôi chấp nhận đơn đặt hàng của tất cả các loại có sẵn ưu điểm hoạt động của băng tải xích của hệ thống giao thông vận tải theo thiết kế của bạn trong thời gian ngắn nhất có thể, và giá cả hợp lý nhất chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ và đường dây nóng có sẵn. Việt Thống vinh dự được phục vụ bạn.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...