Con lăn băng chuyền tải tiêu chuẩn quốc tế Việt Thống Hưng Thịnh

Con lăn băng chuyền là một sản phẩm cực kì hữu ích trong quá trình sản xuất cũng như bảo trì sữa chữa băng chuyền con lăn. Đây là một sản phẩm được Việt Thống chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Với chất lượng và độ bền được kiểm tra theo tiêu chuẩn Châu Âu.



Con lăn băng chuyền tải sắt bọc cao su
Con lăn tải sắt bọc cao su

Với rất nhiều mẫu mã và kích thước con lăn băng chuyền cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều các chi tiết phụ kiện đi kèm. Chuyên dụng trong việc sản xuất và sửa chữa bàn con lăn, băng tải con lăn tự động,...

Xem thêm: Ứng dụng băng tải con lăn trong ngành thực phẩm

Cấu tạo của con lăn băng chuyền tải như thế nào?

Trong quá trình sản xuất băng chuyền con lăn thì tùy theo nhu cầu của khách hàng mà Việt Thống lựa chọn loại con lăn thích hợp. Tuy nhiên với việc Việt Thống có thể sản xuất được con lăn cho riêng mình thì việc đó không khó khi thực hiện sản xuất băng chuyền tải.



Bản vẽ con lăn cơ bản
Bản vẽ con lăn cơ bản

Vậy hôm nay Việt Thống xin giới thiệu với các bạn quá trình sản xuất và gia công cho con lăn băng chuyền tải Việt Thống. Mong qua bài viết này có thể giúp được cho các bạn hiểu hơn về con lăn công nghiệp nhé.

Chất liệu sản xuất con lăn băng chuyền tải Việt Thống

Vâng ! Thì như vừa nói lúc đầu thì việc chế tạo con lăn bằng chất liệu gì thì còn tùy vào nhu cầu của khách hàng. Nhưng thường thấy thì con lăn tải thường được làm bằng: nhựa, sắt, thép, PVC, inox,...tùy theo ưu nhược điểm và ứng dụng của nó mà ta có thể lựa chọn con lăn cho phù hợp.

Với những yêu cầu cũng như tính chất của từng loại vật liệu cần chuyền tải, chúng ta sẽ lựa chọn con lăn cho thích hợp. Cũng như khi nắm được yêu cầu, nhà sản xuất sẽ gia công con lăn bằng vật liệu phù hợp. Và hơn hết việc gia công chế tác con lăn là khâu quan trọng và quyết định chất lượng của toàn bộ hệ thống băng chuyền tải.




Bản vẽ màu chi tiết cấu tạo con lăn
Bản vẽ màu chi tiết cấu tạo con lăn

Cho nên ta có thể nói rằng quy trình chế tác và gia công con lăn là một quy trình quan trọng nhất trong việc chế tạo hệ thống băng chuyền tải. Nó sẽ là thứ sẽ chịu lực cho hàng hóa cũng như vận chuyển hàng hóa cho toàn bộ hệ thống. Nên việc chế tạo cần phải được tiến hành một cách chính xác và cẩn thận.

Khi chế tác con lăn tải cần phải tuân thủ chặt chẽ các quy tắc sau:

1) Chế tác vỏ con lăn băng chuyền tải

  • Mặt ngoài cũng như mặt trong của toàn bộ con lăn phải đảm bảo được độ đồng tâm. Hình dáng cũng như độ dày của toàn bộ con lăn không được chênh lệch quá lớn.
  • Ống thép mặt trong phải được làm sạch sẽ, không được để sót lại bất cứ ba dớ nào hết. Vì nó sẽ là thứ làm lệch lực trọng tâm và tạo lục li tâm khi con lăn chuyển động. Lúc đó sẽ dễ gây ra hư hỏng cho hệ thống.
  • Ngoài ra gia công mặt trong phải thật sự chính xác. Khi mặt trong tiếp xúc với ổ bi thì cần phải nhẵn và khít. Lúc đó toàn bộ hệ thống sẽ vận hành ổn định và tuổi thọ được tăng cao.

2) Chú ý mối ghép của con lăn băng chuyền tải

Khi hàn hai đầu của con lăn và tạo thành một khối đồng nhất. Ta phải chú ý thật kĩ những mối hàn này. Vì nó là điểm gắn kết chặt chẽ giúp con lăn trở thành một khối đồng nhất và hoạt động ổn định.
Nhiều hệ thống băng chuyền tải thường hay hư hỏng nhất là ở những mối hàn và làm cho toàn bộ hệ thống phải gặp sự cố.

3) Bề mặt của con lăn băng chuyền tải

Điều cần nhớ cuối cùng là bề mặt của con lăn phải luôn nhẵn bóng. Tránh vết xước lớn, ba dớ hay bất cứ sự chông vênh nào. Bởi vì nó sẽ gây ra sự ma sát cũng như gây cấn hàng hóa, dễ xảy ra hư hại hàng hóa nếu đó là hàng hóa dễ bể.

Ứng dụng của con lăn công nghiệp trong lĩnh vực chế tác băng chuyền con lăn

Việc băng chuyền tải hiện đang trở nên phổ biến và được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Thì những loại băng chuyền con lăn cũng đã trở nên phổ biến không kém. Vì chúng có tính ứng dụng cao, chịu lực tốt cũng như dễ triển khai thi công và lắp đặt. Đặc biệt hơn là chúng còn có rất nhiều loại có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.



Mẫu băng tải con lăn bọc PVC dẻo của Việt Thống
Mẫu băng tải con lăn bọc PVC dẻo của Việt Thống

Như ta thấy do nhu cầu của việc sản xuất và gia công băng tải thì Việt Thống hiện đang sản xuất và cung cấp rất nhiều loại con lăn. Bất cứ một yêu cầu nào của khách hàng chúng tôi đều có những sản phẩm tương ứng và chất lượng.

Những sản phẩm mà Việt Thống cung cấp ra thị trường đều đạt được chất lượng và tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài ra thì chúng tôi còn có quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Không để bất cứ một sản phẩm chất lượng xấu nào được xuất ra thị trường. Từ đó chúng tôi gây dựng được lòng tin và tín nhiệm của khách hàng.

Xem thêm:  Những điều chú ý của băng tải lắp ráp linh kiện điện tử

Với nhiều năm sản xuất và kinh doanh băng tải công nghiệp cũng như những linh kiện phụ kiện băng tải. Chúng tôi luôn tự hào rằng mình là một nhà cung cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với chất lượng cao và uy tính, chúng tôi luôn phục vụ cho quý khách hàng của mình bằng cả cái tâm của người Việt.

Nếu khách hàng có nhu cầu cứ liên hệ theo thông tin bên dưới bài viết này. Chúng tôi sẽ liên lạc tư vấn cũng như báo giá cho khách hàng tốt nhất.

Công ty Việt Thống Hưng Thịnh
Địa chỉ : 130C Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://bangtaicongnghiep.com.vn

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...