Băng tải sân bay nội bài áp dụng 6 hệ thống mới

Băng tải con lăn inox với những ứng dụng thực tế của thiết bị này trong đời sống không chỉ dừng lại ở các thị trường công nghiệp và còn phát triển trong lĩnh vực dịch vụ như trong các dịch vụ vận chuyển hành khách tại các sân bay thế giới đều sử dụng thiết bị này để hỗ trợ hành khách lấy đồ thông qua hệ thống băng tải tự động, để mọi thủ tục hành chính đều nhanh chóng hoàn thành. Có thể nói băng tải công nghiệp đang dần dần khẳng định được vị trí của mình trong nhiều ngành. 

Sắp tới, sẽ khánh thành một phần của cảng hàng không nội bài mới sẽ đưa vào hoạt động với 6 hệ thống bang tai công nghiệp tân tiến nhập khẩu để hỗ trợ công việc vận chuyển hàng hóa, hành lý của hành khách thêm nhanh chóng và thuận tiện hơn. 6 hệ thống này có xuất xứ từ châu âu vì vậy đạt tiêu chuẩn hàng đầu có khả năng nổi trội hơn hẳn tất cả những hệ thống trước đó đã từng sử dụng tại sân bay này.





Sau ba năm xây dựng, T2 Nội Bài - sân bay ở Việt Nam với tổng vốn đầu tư 75,5 tỷ yên sẽ được khánh thành vào tuần tới. Được thiết kế theo hình dáng con chim - một biểu tượng của tự nhiên, các trạm tận dụng ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng. Công việc bao gồm bốn khối nhà chính của câu chuyện (không kể tầng hầm) Diện tích sàn 139.000 m2, 996 m cánh tay dài.

Băng tải con lăn inox T2 đã được phát triển để giải quyết tình trạng quá tải của các thiết bị đầu cuối T1, tạo diện mạo mới cho sân bay quốc tế Nội Bài. Các nhà máy điện để đạt 10-15 triệu hành khách / năm, với 96 quầy và 10 kiốt check-in tự động cho khách hàng. Các dịch vụ ngoại hối; Thông tin du lịch; bưu điện, cửa hàng tạp hóa, đồ lưu niệm, thực phẩm, đồ uống, một vé vào phút cuối, dịch vụ kinh doanh du lịch; phòng y tế đầy đủ
Số hành khách check-in thủ tục tại tầng 2 và tầng 3, chờ cho máy bay. Chảy đến các thủ tục ở cấp độ 2. Entry Level 4 là khu vực dịch vụ, văn phòng hãng hàng không. Sân bay hệ thống với 5 mức độ sàng lọc, bao gồm phát hiện tự động, phát hiện chất nổ Security. Hành khách kiểm dịch y tế thông qua các camera tự động quét các khu vực ở phía trước của hai khu vực nhập cảnh. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Băng tải con lăn inox tầng đầu tiên là khu vực nhận hành lý của khách. Hầu hết các thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu với công nghệ tiên tiến. Làm Tất Bình, Trưởng phòng Quản lý dự án T2 Nội Bài cho biết khối lượng công việc đã đạt 99%, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Hành khách nhận được lúc 6 băng tải hành lý được cài đặt ở tầng 1 khu vực.

22 quy mô viện trợ tính di động cho người đi bộ để vận chuyển hành khách và hàng hóa dọc theo cạnh dài của nhà ga. Hầu hết các thiết bị trong trạm đã được vận hành thử. Công nhân đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng và vệ sinh công nghiệp. Các tính năng vượt trội của băng tải cao su chuyển hàng cũng đã sẵn sàng hoạt động.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...