Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riêng lẻ từng chiếc một, một nhà xưởng có thể vận dụng hệ thống bao gồm nhiều băng chuyền, chuyền tải được phối hợp với các máy móc chuyển di khác, ngoài mẫu mã ngang bằng thì kiểu băng tải công nghiệp nghiêng lệch cũng được dùng nhiều trong các hệ thống sản xuất.

Nguyên tố cấu thành bang tai bao gồm dàn con lăn, khung bằng thép, nhôm hay inox chống gỉ, động cơ dẫn động, bộ truyền động và bộ điều khiển được phối hợp để quá trình vận hành diễn ra ổn định nhanh chóng giúp tối ưu quá trình sản xuất. Băng tải con lăn cốt yếu làm việc trong môi trường có nhiệt độ giao động từ âm 20 độ C tới 40 độ với nguyên liệu được vận tải thường vào khoảng dưới 50 độ



Ngành công nghiệp thực phẩm là ngành có tỉ trọng lớn trong nền kinh tế và luôn được chú trọng phát triển. Trong đó băng tải con lăn với những khả năng nổi trội đã đang là một thiết bị cực kỳ quan yếu đối với các nhà máy sản xuất thực phẩm có tác dụng tải nguyên liệu qua các khâu chế biến giúp hà tiện thời kì và sức cần lao. Không chỉ trong công nghiệp thực phẩm, băng tải công nghiệp cũng có vị trí quan yếu không kém với các ngành công nghiệp như xây dựng, luyện kim, điện tử…vận chuyển các loại nguyên liệu có khối lượng nhỏ, rời rạc và những sản phẩm đã thành phẩm.

Công ty VIỆT THỐNG là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối băng tải công nghiệp cho các nhà máy trên khắp cả nước. Chúng tôi nhận đặt hàng https://bangtaicongnghiep.com.vn/ theo yêu cầu với các loại sản phẩm như băng tải con lăn, băng tải pvc, băng tải đứng, băng tải nghiêng và nhiều loại băng tải khác. VIỆT THỐNG cam kết cung ứng băng tải chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất hỗ trợ khách hàng tối đa về mặt kỹ thuật.

Nguồn bài viết : Băng tải con lăn trong công nghiệp có khả năng gì?


VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH đã chứng tỏ được các thế mạnh của mình với các lĩnh vực như:
- Tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt, nâng cấp, sửa chữa các loại băng tải, hệ thống băng tải, băng chuyền các loại như: băng tải công nghiệp, băng tải cao su, băng tải chịu nhiệt, băng tải đai,…trong các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất,… - Là nhà cung cấp và thay thế các sản phẩm con lăn, dàn hệ thống con lăn, rulo, bàn thao tác,dàn con lăn đa hướng… - Tiếp nhận tư vấn và triển khai thiết kế lắp đặt các hệ thống băng tải, các dây chuyền sản xuất lớn, nhà máy lắp ráp công nghiệp, khoáng sản, khai thác mỏ. - Sản xuất và cung cấp các loại giá kệ, xe đẩy hàng, bàn thao tác cho công nhân,… - Sản xuất và cung cấp các loại, nhôm định hình, các khớp nối mềm và các phụ kiện công nghiệp.
- Chuyên lắp ráp, bảo trì, sửa chữa Robot như: Robot nhặt sản phẩm, Robot hàn, tay máy gắp sản phẩm,… Chúng tôi người bạn đồng hành cùng doanh nghiệp với sản phẩm chính hãng chất lượng cao và giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...