Băng tải giá rẻ - Những loại băng tải chủ lực của Việt Thống

Băng tải giá rẻ - Đây có thể được xem là loại sản phẩm mà thị trường đang rất quan tâm. Bởi vì không phải ai hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể có được nguồn kinh tế để đầu tư một hệ thống hoàn chỉnh. Và cũng vì vậy mà loại sản phẩm này đang là tâm điểm của rất nhiều khách hàng.

Hiện nay trên thị trường băng tải chuyền của Việt Nam có rất nhiều nhà sản xuất và cung cấp. Tuy nhiên để tìm cho mình một nhà cung cấp "Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ" thì có thể nói là rất khó. Một nhà cung cấp để có thể đạt được cả 3 điều trên thì cần phải : là nhà sản xuất, nhà cung cấp lâu năm và có uy tín, nắm bắt giá cả thị trường giảm giá sản phẩm đến mức chấp nhận được.




Băng tải giá rẻ - Băng tải lưới inox 304 Việt Thống Hưng Thịnh
Băng tải giá rẻ - Băng tải lưới inox 304 Việt Thống Hưng Thịnh


Việt Thống Hưng Thịnh là một trong những nhà sản xuất và cung cấp những điều đó. Nhìn lại tổng thể mặt bằng chung của thị trường băng tải thì với gần 10 năm cung cấp băng tải cho khách hàng. Cũng như cho nhiều KCN tại : Củ Chi, Bình Dương, Bình Phước, Quận 9,...Việt Thống Hưng Thịnh đã tích lũy cho mình khá nhiều lòng tin yêu của khách hàng.

Và bài viết sau đây chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những loại băng tải chủ lực mà Việt Thống đã và đang cung cấp ra thị trường Việt Nam. Mong rằng qua bài viết này các bạn có thể chọn cho doanh nghiệp của mình một sản phẩm băng tải chất lượng và ưng ý nhất nhé.

Băng tải giá rẻ và những loại băng tải chủ lực

Ngay từ những ngày đầu thành lập công ty, Việt Thống Hưng Thịnh đã quan niệm rằng sản phẩm chất lượng giá phải rẻ thì mới đến tay người tiêu dùng được. Chính vì vậy trong suốt nhiều năm qua Việt Thống đã và đang cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng và giá cả ngày càng rẻ hơn.

Việt Thống đã cho ra đời nhiều loại băng tải chủ lực khác nhau, từ đó cung cấp cho rất nhiều khách hàng khác nhau như : băng tải PVC, băng tải xích, băng tải lưới, băng tải con lăn,...Vậy thì sau đây chúng ta cùng điểm sơ qua những loại băng tải Việt Thống nhé.

Băng tải cao su - Băng tải PVC

Đây có thể được xem là một trong những loại băng tải đa năng nhất. Với việc nó có thể phục vụ tốt nhất trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất công nghiệp cũng như nông nghiệp. Ngoài ra nó còn được sử dụng trong cả ngành khai khoán và luyện kim. Có thể nói nó là một hệ thống băng tải được khách hàng chọn lựa đầu tiên trong những loại băng tải khác.



Một loại băng tải PVC mini
Một loại băng tải PVC mini


Trong đa số những khách hàng của Việt Thống thì khách hàng sử dụng loại băng tải này chiếm hơn 40%. Từ đây có thể thấy được rằng nó là loại băng tải đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Băng tải con lăn công nghiệp

Đối với những loại hàng hóa đặc biệt, những loại hàng hóa có khối lượng quá lớn. Những loại băng tải dây thông thường không thể kéo hoặc đẩy được nữa. Đây chính là thời điểm mà băng tải con lăn thể hiện.



Băng tải con lăn công nghiệp
Băng tải con lăn công nghiệp


Với dàn con lăn được tiện một cách chính xác, sau đó được tôi thành thép để tăng tính chịu lực lên tối đa. Kết hợp với rất nhiều phụ kiện chất lượng cao khac. Từ đó cấu thành nên con lăn thép Việt Thống. Hầu như loại băng tải này được ứng dụng trong những ngành công nghiệp năng, vận chuyển bao bì hàng hóa.

Băng tải xích treo

Trong những hệ thống sản xuất lớn của Suzuki, Honda,...Bắt buộc phải sử dụng loại băng tải treo này. Nó có thể dễ dàng di vật liệu hàng hóa từ xưởng này qua xưởng khác một cách nhanh chóng. Không những đảm nhiệm vai trò vận chuyển hàng hóa, loại băng tải này còn được sử dung trong hệ thống sơn và làm khô sơn.

Băng tải xích inox

Đây là loại băng tải được ứng dụng nhiều nhất trong ngành thực phẩm và dược phẩm, Được thiết kế từ inox 304 bền bỉ và không phải màu theo thời gian. Với tính chất inox sạch sẽ cũng như việc được thiết kế để có thể vệ sinh sạch sẽ. Nó phù hợp với tất cả những yêu cầu mà ngành thực pham36v à dược phẩm yêu cầu.

Xem thêm : Giới thiệu băng tải cảm biến hồng ngoại Việt Thống Hưng Thịnh

Những loại băng tải giá rẻ khác của Việt Thống Hưng Thịnh

Ngoài những loại băng tải mà chúng tôi đã giới thiệu bên trên. Việt Thống còn cung cấp rất nhiều những loại băng tải giá rẻ khác cho thị trường. Với sự tin tưởng và tin dùng của khách hàng, chúng tôi cung cấp các loại băng tải khác : băng tải lò sấy, băng tải buồng cấp đông, băng tải xoắn vận chuyển bánh,...

Và tùy thuộc vào nhu cầu cũng như những đặc trưng của hàng hóa và địa lý tại nơi khách hàng muốn gắn hệ thống. Mà chúng tôi có nhiệm vụ tư vấn cho khách những loại nào sẽ thích hợp và mang lại cho khách hàng năng suất tốt nhất.

Với cương vị là một trong những nhà sản xuất và cung ứng tốt nhất trên thị trường. Việt Thống Hưng Thịnh cam kết chất lượng trên từng sản phẩm của mình. Nếu khách hàng còn thắc mắc hoặc cần giả đáp báo giá xin liên hệ theo thông tin bên dưới.

Công ty băng tải Việt Thống Hưng Thịnh

Địa chỉ : 130C KP7 Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://bangtaicongnghiep.com.vn

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...