Mua dây băng tải ở đâu chất lượng và giá rẻ nhất Hồ Chí Minh

Mua dây băng tải ở đâu - Có thể nói đây là một câu hỏi muôn thửa của rất nhiều doanh nghiệp. Với việc trang bị hệ thống băng tải cho dây chuyền sản xuất. Hoặc cũng có thể những doanh nghiệp lắp ráp băng tải mua về để sử dụng. Tuy nhiên thì việc tìm cho mình một nhà cung cấp dây đai tải chất lượng và uy tín thì rất khó.






Việt Thống Hưng Thịnh được biết đến từ lâu như một nhà sản xuất và cung cấp cho thị trường tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp băng tải và các phụ kiện băng tải chất lượng cao. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua vài đặc điểm cũng như loại dây đai băng tải đang được sử dụng hiện nay.

Dây đai băng tải ứng dụng và chúng loại - Mua dây băng tải ở đâu?


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây đai băng tải được sử dụng. Tuy nhiên thì chúng có thể gôm lại thành 3 loại chính như sau : dây đai băng tải cao su đen, dây đai băng tải PVC, dây đai băng tải lưới,...Chúng ta cùng đi tìm hiểu qua về các loại dây đai tải này nhé.

Dây đai tải cao su đen




 


Loại dây đai tải này có thể được xem như một loại sản phẩm phổ biến đứng sau dây đai tải PVC. Với rất nhiều chủng loại phù hợp với rất nhiều lĩnh vực sản xuất. Với những tính năng của loại dây đai này khi được sản xuất, chúng hầu như được ứng dụng trong các hệ thống băng tải sản xuất có trọng lượng lớn cũng như hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt.

Hiện nay thì trên thị trường còn xuất hiện loại dây đai băng tải cũ, với giá rẻ hơn giá của hàng mới rất nhiều. Tuy nhiên thì việc chọn lựa loại dây cũ này thì cũng phải dựa vào hên xui nhé.

Đặc tính kỹ thuật của dây đai cao su đen

  • Khổ rộng của dây băng tải cao sư đen: 300mm- 2500mm
  • Hệ số cường lực: dao động từ 100- 500 N/mm
  • Độ mài mòn sản phẩm: 8- 18 mpa
  • Dây băng tải cao su trơn có 3 loại: dây băng tải cao su trơn bố EP, dây băng tải cao su trơn bố NN, dây băng tải cao su trơn bố CC.

Ứng dụng dây đai cao su đen

Đây là loại dây đai được ứng dụng cực kì nhiều trong những lĩnh vực sản xuất công nghiệp nặng. Chúng được ứng dụng trong việc vận chuyển than, sỏi, đá, đất,...Trong lĩnh vực khai khoáng mỏ. Cũng như việc vận chuyển những vật liệu trong quá trình luyện kim tinh chế kim loại.

Đối với dây đai cũ

Những loại dây đai cao su cũng khi được nhập về sẽ có giá thấp hơn nhưng đôi khi cũng cao hơn nếu như chúng là loại có chất lượng tốt. Trước mắt chính là những loại dây băng tải được dùng trong các lĩnh vực khai khoáng và luyện kim là chính.

Dây băng tải PVC


Hiện nay trong rất nhiều hệ thống sản xuất công nghiệp. Việc sử dụng băng tải có dây đai PVC là rất phổ biến và hâu như bất cứ hệ thống nào cũng đều có sự hiện diện của nó. Với nhiều mẫu mã cũng như chất liệu pvc phù hợp cho từng lĩnh vực mà doanh nghiệp cần.

Lĩnh vực được ứng dụng của loại dây đai băng tải này : chế biến mỹ phẩm, sản xuất bao bì hàng hóa, sơ chế thủy sản,...

Cấu tạo dây đai tải PVC

Dây đai tải của loại băng tải này được làm từ chất liệu nhựa dẻo tổng hợp có tính đàn hồi cực kì cao. Ngoài ra thì độ bền của loại nhựa dẻo tổng hợp này cũng rất tốt. Có thể giúp cho hệ thống vận hành liên tục và bền bỉ trong một khoản thời gian dài cũng như trong thời tiết khắc nghiệt.

Băng tải PVC của Việt Thông có những dòng băng tải như sau :
  • Băng tải PVC xanh (Mặt trên trơn láng Mặt dưới là lớp bố dệt), có độ dày 1mm, 2mm, 3mm, 4,5mm và 5mm
  • Băng tải PVC trắng (Mặt trên trơn láng – mặt dưới là lớp bố dệt), có độ dày 2mm, 3mm
  • Băng tải PVC xanh hoặc tr81ng ( Mặt trên trơn láng- Mặt dưới PVC caro), có độ dày: 3mm và 4,5mm
  • Băng tải PU trắng có độ dày 0,8mm và 1,5mm. Ngoài ra còn có các sản phẩm băng tải đặt biệt khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
  • Độ dày thông dụng: 1mm, 2mm, 3mm, 4,5mm và 5mm
  • Màu: Xanh, Đen và Trắng Kết cấu: Bề mặt dán gân T (20 , 30 , 40 mm) và gân K (6, 13, 17mm)

Ứng dụng băng tải PVC và dây đai tải PVC trong sản xuất

  • Trong ngành sản xuất, lắp ráp linh kiện, thiết bị điện tử, lắp ráp ô tô, xe máy, xe đạp điện, trong các nhà máy sản xuất cám, lên hàng công, nhà chế biến gỗ…
  • Trong ngành sản xuất thực phẩm, y tế, dược phẩm, may mặc, dầy dép,…
  • Dùng để vận chuyển hàng hoá, đóng gói sản phẩm,…
  • Ngoài ra băng tải pvc còn được ứng dụng vào rất nhiều ngành sản xuất khác nhằm mang lại hiệu quả kính tế trong sản xuất.
  • Vì vậy việc sử dụng băng tải, hệ thống băng tải đang là việc đầu tư và lựa chon tối ưu cho các doanh nghiệp hiện nay

Dây đai tải xích lưới



 

Đây là loại dây đai tải bằng sợi inox được đan lại thành các mắt hình vuông. Được đan với nhau chặt chẽ cũng như sử dụng loại inox chịu tải trong. Ngoài ra loại lưới dây đai tải này còn có thể chịu được nhiệt độ rất cao.

Vì vậy hầu như những loại dây đai lưới inox này được ứng dụng hầu hết trong những trường hợp băng tải gia công nhiệt.

Có thể liên quan :  Băng tải giá rẻ Việt Thống Hưng Thịnh - Nhiều loại để lựa chọn

Bài viết trên là những loại dây đai tải phổ biến nhất tại thị trường hiện nay. Ngoài ra thì còn có nhiều mẫu mã khác phù hợp cho từng lĩnh vực mà bạn có thể chọn lựa. Nếu có nhu cầu hay thắc mắc gì cứ liên hệ theo thông tin bên dưới bài việt nhé.

Cty Băng tải Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC

Địa chỉ : 130C KP7 Tô Ngọc Vận phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://bangtaicongnghiep.com.vn

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...