Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt trong 3 ngày

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt trong 3 ngày 
Nghĩ rằng không có gì hấp dẫn hơn một ngày khi bạn đang đứng trước một khu vườn được mùa thu hoạch dâu tây rộng lớn, được thu hoạch bằng tay mỗi berry là quả mọng đỏ trên cành như một món quà cho gia đình. Tất cả đều có trong dâu tây vườn tại Đà Lạt. Nếu bạn có cơ hội để đi du lịch bụi Đà Lạt, bạn chắc chắn sẽ muốn trải nghiệm nó





Nhờ có khí hậu ôn đới quanh năm mát mẻ, Đà Lạt thích hợp cho nhiều loại cây ăn quả, đặc biệt là trái cây duy nhất ở xứ sở sương mù như dâu tây. Quả dâu tây ở đây là rất lớn và đang phát triển quanh năm, nhưng vụ chính của trái cây này là mùa xuân.








Thông thường, du khách đến vườn sẽ được lưu trữ vào một hộp vườn khác nhau để tự đi cho dâu tây ý. Nếu bạn có bị mất vườn để thưởng thức, xin vui lòng dành thời gian để lựa chọn một cách cẩn thận để có được dâu tây tươi. Đà Lạt sữa chua dâu tây 2 quả dâu tây và quả tươi. Dâu tây tươi mới thường nhỏ hơn và nằm sâu bên trong lá nên hơi khó tìm hơn.






Trải nghiệm thú vị và vườn dâu tây tại Đà Lạt
Nếu bạn có cơ hội để đi du lịch Đà Lạt, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan vườn dâu tây. Ở đây bạn có thể chứng kiến ​​quá trình sản xuất từ trồng một hạt giống, chăm sóc, thu hoạch và thưởng thức dâu tây chín mọng, tươi, hấp dẫn.






Công ty du lịch

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...