Một số lượng lớn mỏ sử dụng băng tải mới

Mỏ có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách di chuyển khối lượng lớn vật liệu khai thác của họ bằng cách sử dụng Helix 800 - băng tải trục vít linh hoạt mới manufacturered bởi vật liệu rời toàn cầu sản xuất thiết bị xử lý Hapman thay thế băng tải con lăn công nghiệp, cho biết giám đốc sản phẩm Mike Zeluff.
"Ra mắt vào tháng Bảy, Helix 800 là một trong những băng tải trục vít linh hoạt lớn nhất trong ngành công nghiệp khai thác mỏ, di chuyển lên đến 30 ft3 một phút. Băng tải cũng bao gồm một 20 ft3 phễu thể thiếu, "hesays.

Zeluff nói thêm rằng sự bao gồm một phễu lưu trữ lớn cải thiện sản xuất thông, như phễu đồng đều và ổn định nguồn cấp dữ liệu băng tải, cung cấp dòng chảy tối ưu và sản lượng từ băng tải vào quá trình chính.



"Kích thước phễu mở rộng cũng cung cấp một môi trường lưu trữ như thế nào, mà nguyên liệu có thể được trong một giai đoạn tiền xử lý và vận hành không cam kết tiếp tục cho ăn băng tải lớn."

Helix 800 cũng thích hợp để sử dụng trong các lĩnh vực khác, chẳng hạn như các ngành công nghiệp hóa chất, dược phẩm, nhựa, nước thải, thực phẩm và nước giải khát, nơi mà loại vật liệu như bột, tinh thể, hạt, mảnh và bột viên cần phải được chuyển tải trong lớn thay thế băng tải con lăn công nghiệp khối lượng, ông lưu ý.
Zeluff nói thêm rằng, để đảm bảo khách hàng nhận được đầy đủ giá trị đồng tiền, đánh giá và mua Helix 800 bắt đầu với một phân tích miễn phí của dòng nguyên liệu và đề xuất ngân sách.
"Việc kiểm tra các tài liệu cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với một sự mua hàng rủi ro. "Họ biết trước khi thiết bị được cài đặt trên sàn nhà máy như thế nào các tài liệu sẽ cư xử trong phễu và băng tải. "Hơn nữa, bất kỳ vấn đề lưu lượng sẽ được giải quyết trước khi mua hàng."

Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của thực hiện kiểu phân tích này khi sử dụng rầy tải quy mô lớn. "Các phân tích có thể xác định bất kỳ thiết bị lưu lượng cấp cứu được yêu cầu phải đảm bảo dòng chảy thích hợp là cấp trong phễu giảm."
Zeluff tiếp tục nhấn mạnh rằng hiệu quả và độ bền thiết bị rất quan trọng cho việc cải thiện các quy trình xử lý tài liệu của tôi. Ông vẫn cho rằng Hapman là rất thích hợp để giúp các mỏ đối phó với những đặc điểm yêu cầu khoáng sản, đặc biệt là để đảm bảo rằng quy trình chế biến khoáng sản của tôi là phù hợp với các thông số thiết kế của thiết bị truyền đạt của nó.

Công ty cung cấp nhiều sự lựa chọn bang tai di chuyển vật liệu rời trong một cách phù hợp với môi trường làm việc của khách hàng. "Tại Hapman, chúng tôi kỹ sư sản phẩm của chúng tôi để họ có thể đối phó với điều kiện nặng. "Điều này đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi không cần phải tìm nơi khác cho tài liệu của họ xử lý các yêu cầu".
Hapman cung cấp cho các công ty với lựa chọn mũi khoan hạng nặng và lựa chọn vật liệu băng tải lâu dài với kết thúc khó khăn để đảm bảo rằng các thiết bị có độ bền cao, do đó làm giảm thời gian chết gây ra bởi một sự cố trong thiết bị.

Thiết bị của công ty được trang bị điều khiển bằng máy tính để điều chỉnh tốc độ truyền và xả giá để có ngừng việc ít hơn để guốc rõ ràng.

"Chúng tôi thấy khách hàng làm thế nào để truyền tải các tài liệu trên một khoảng cách dài hơn mà không làm giảm hoặc phân biệt chủng tộc bởi vì chúng tôi biết nó quan trọng đối với quá trình của họ. "Các hệ thống hoàn toàn kín của chúng tôi cũng giảm thiểu bụi tích tụ, và bị tràn ra ngoài sản phẩm và các vấn đề ô nhiễm."
Một số mô hình băng tải Hapman cũng được cầm tay, cho phép một băng tải công nghiệp để làm công việc của hai hoặc ba băng tải. "Dấu chân nhỏ, linh hoạt cài đặt và cấu hình tùy chỉnh loại bỏ sự cần thiết phải ép phù hợp với thiết bị của chúng tôi vào quá trình của khách hàng, cho phép họ để tối đa hóa không gian sản xuất của họ," Zeluff nói.
Hơn nữa, thu gom bụi loại bỏ các chi phí của các quạt phụ và các bộ lọc, có nghĩa là tất cả các sản phẩm làm sạch và Hapman giảm thời gian bảo trì.
Intech Việt Nam cùng các sản phẩm băng tải công nghiệp là gì, con lan cong nghiep, băng tải mới ...rất mong được làm việc cùng khách hàng.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...