Chế tạo loại băng tải nhân đôi năng lực sản xuất

Một băng tải xích nhựa thiết kế và sản xuất bởi một công ty Vật liệu Xử lý, đã được cài đặt vào các nhà máy chế biến sơn mới của SignFab Anh, thương mại hàng đầu của Vương quốc Anh chỉ ký nhà cung cấp và nhà sản xuất. 

Tự động hoá nhà máy đã kích hoạt có khả năng tăng gấp đôi công suất sản xuất của nó.
một công ty đã được trao hợp đồng băng tải dựa trên tư vấn của bên thứ ba - người được giao nhiệm vụ đặt cùng nhóm tốt nhất của các công ty để cung cấp các cơ sở sơn hiệu quả và chi phí-hiệu quả nhất cho công ty này.
Là một phần của kế hoạch mở rộng của công ty đã quyết định để tự động hóa sản xuất của chúng tôi với một băng tải trên không. Trước đây, chúng tôi đã luôn luôn chuyển các chất nền bằng tay thông qua các quá trình giặt, sấy khô và sơn, tuy nhiên như các công ty lớn, điều này đã gây ra những vấn đề ngày càng. 
Đây không chỉ là khó khăn để hung lớn, nóng, biển báo khó sử dụng trong và ngoài của lò nướng, nó cũng rất dễ dàng cho các nhà khai thác vô tình chạm vào bột mới được bọc tấm trong quá trình tải và thỏa hiệp kết thúc. Đây là một nhiệm vụ đầy thách thức do trước tiên là để hạn chế không gian của khu vực cụ thể của tòa nhà của chúng tôi, và thứ hai là thực tế mà chúng tôi sử dụng lên đến 16 thay đổi màu sắc trên mỗi ca trung bình, đó là không bình thường trong ngành công nghiệp của chúng tôi. 

Hệ Thống bang tai xích nhựa: Kiên trì, linh hoạt và sáng tạo
Nhóm nghiên cứu tại một công ty rất siêng năng trong suốt dự án. Do có kích thước nhỏ gọn và mục tiêu của chúng tôi cho hệ thống, họ đã sửa đổi 18 bản vẽ khác nhau để đáp ứng mục tiêu. Thành thật mà nói, những gì họ đã đạt được là xuất sắc. Để khắc phục những vấn đề hạn chế không gian đó có nghĩa là chúng ta không thể xoay các chất 4m nghiêng trên băng tải trên không, họ đã đưa ra ý tưởng sử dụng bàn xoay bằng khí nén. Đây là một sự đổi mới thực sự, cho phép chúng tôi để giữ thanh bay 5m dài liên kết trong cùng một định hướng.
Trong quá trình xây dựng làm việc, điều quan trọng là chúng tôi giữ các doanh nghiệp hoạt động. Chúng tôi đã phải phá hủy gần như một nửa của bức tường bên trong tòa nhà để có được nhà máy sơn mới để phù hợp trong đó làm cho cuộc sống khó khăn cho tất cả mọi người.




Hợp tác và làm việc theo nhóm
Một công ty đã có một đội ngũ lắp đặt lớn những người làm việc cho chế độ ta, dâng trong ngày và làm việc trong khu vực không được sẽ gây ra cho chúng tôi bất kỳ vấn đề sản xuất. Khi nó trở thành khó khăn cho họ để thực hiện các công việc lắp đặt xung quanh chúng ta, họ sẽ quay lại sau 04:30 hoặc cuối tuần khi các nhà máy bị đóng cửa. 
Các thiết kế khéo léo và sức mạnh miễn phí tải một công ty có khả năng xử lý tải trọng lên đến 5m dài, trọng lượng lên đến nửa tấn. Vào lúc bắt đầu của các nhà khai thác quá trình tự nạp các biển vào các quán bar chuyến bay trước khi chúng được đẩy đến sự bắt đầu của phần trợ của các băng tải. 
Sau đó chúng sẽ tự động thực hiện thông qua các phần trước khi điều trị - rửa và phosphate, một quá trình chỉ mất hơn sáu phút. Các bảng chỉ dẫn sau đó di chuyển vào một lò đầu khô. Một ít hơn sáu phút sau các biển rời khỏi lò và ngang cách để tích lũy bên trong một cửa hàng đệm của sản phẩm điều trị trước đó.Ở đây các thanh bay được đẩy lên hai bàn xoay khí nén thiết kế độc đáo, mà xoay bảng chỉ dẫn trong khi ở trong cùng một định hướng. Sau đó chúng sẽ tự động được gửi vào một trong hai gian hàng bột hoặc thiết bị phun ướt nướng. 

Phần cuối cùng của cuộc hành trình là thông qua một lò thứ hai để chữa lớp phủ bột. Sau khi rời khỏi sơn gian hàng áo bột, các bảng chỉ dẫn là tự dịch chuyển trên thành một vùng đệm để thẳng hàng với các lò sấy. Cơ sở đệm này giữ các thanh bay trước khi vào lò nướng. Lên đến sáu thanh bay tại một thời gian sau đó có thể được di chuyển bằng tay vào lò sấy. Từ các lò sấy, các dấu hiệu nhập một khu làm mát nơi chúng được bán ra bằng tay.

Tiết kiệm tự động với cải thiện sức khỏe và an toàn

Các cửa hàng sơn được sử dụng là gót chân Achilles của doanh nghiệp như chúng tôi không thể di chuyển sản phẩm thông qua việc kinh doanh có hiệu quả. Bây giờ lắp ráp và các cửa hàng kim loại có hiệu quả của họ tăng lên để nuôi các quá trình sơn cửa hàng mới. Tự động hoá hệ thống này đã loại bỏ tất cả các vấn đề xử lý sử dụng, nỗ lực để giảm làm lại của chúng tôi và cung cấp các cải tiến an toàn với chi phí tiết kiệm đáng kể. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Băng tải liên tục di chuyển 20 chuyến chuyển hàng một cách an toàn và thanh hiệu quả xung quanh một không gian rất hạn chế. Hệ thống băng tải xích nhựa mới này cho phép chúng tôi để tăng tốc đáng kể quá trình của chúng tôi có khả năng cao về các nguyên tắc kiểm tra an toàn cho băng tải gần như tăng gấp đôi của chúng tôi thông qua kết với hiệu quả tối đa với chi phí giảm đáng kể. 

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...