Công nghệ sản xuất băng tải Intech Viet Nam

Sản xuất băng tải hiện nay người ta áp dụng rất nhiều công nghệ vào quy trình sản xuất hầu hết đều được nghiên cứu qua nhiều năm, để đạt đến trình độ cao thì các công ty luôn luôn phải nghiên cứu từ những kỹ thuật ngoài nước, các nền công nghiệp phát triển từ các công trình khoa học hàng đầu. Mỗi ngày công nghệ lại một đổi mới, việc này đòi hỏi các công ty luôn cần cập nhật thông tin mới mỗi ngày một tăng trưởng hơn phát triển công nghệ sản xuất tạo ra nhiều loại bang tai đáp ứng người dùng.





Băng tải được nhắc đến như một thiết bị không thể thiếu của công nghiệp hiện đại, muốn phát triển nhất định cần tới sự trợ giúp của sản phẩm máy móc này. Việt Thống là công ty có tiếng trong ngành băng tải sản xuất. Có mặt trên thị trường gần 10 năm, qua quá trình phát triển, công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng có uy tín được các doanh nghiệp tin tưởng chọn lựa. Chỉ tính riêng trong năm 2014, các đã thực hiện rất nhiều công trình sản xuất băng tải mang tính quy mô tại các khu công nghiệp, khu chế xuất tại Hà Nội cũng như thành phố Hồ Chí Minh gặt hái nhiều thành công và dự định trong tương lai tiếp tục triển khai nhiều dự án mới giúp phát triển công nghiệp việt. 
Tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Thống tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng, phát triển công nghệ, tiến tới hoàn thiện hơn quy trình sản xuất khép kín. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Bằng những nỗ lực của toàn bộ nhân viên công ty và ban quản lý, chúng tôi mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm băng tải tốt nhất, chất lượng cao nhất đồng thời phân phối với giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. 
Dịch vụ của Việt Thống gồm có : cung cấp giá băng tải khay công nghiệp có sẵn theo mẫu công ty, tư vấn, thiết kế và sản xuất băng tải máy móc theo yêu cầu của khách hàng, lắp đặt tận nơi chuẩn công nghệ. Địa chỉ và sđt liên hệ :

Xem thêm >> https://bangtaicongnghiep.com.vn

CÔNG TY TNHH SX TM DV VIỆT THỐNG 


Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Tel: (+08)3 716 4567 – Fax: (+08)3 715 1107
Email: congtyvietthong@gmail.com

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...