Nên dùng dàn con lăn băng chuyền sơn nào?

Dàn con lăn băng chuyền sơn cần thiết đối với các doanh nghiệp. Để mua và sử dụng đúng loại dàn con lăn với công dụng vận chuyển tốt các sản phẩm hàng hóa của mình các doanh nghiệp nên chú ý những thông tin sau đây trong quá trình lựa chọn sản phẩm đúng đắn. Bởi chất lượng sản phẩm liên quan trực tiếp đến hệ thống sản xuất của doanh nghiệp.







Hỏi : Một hệ thống dây chuyền sơn dùng bàn con lăn nào?
Trả lời : Có nhiều loại bàn con lăn từ các vật liệu khác nhau như thép mạ kẽm, inox, hay sắt đặc lõi...tùy vào yêu cầu của mình khách hàng có thể chọn một loại bàn con lăn phù hợp với nhu cầu sản xuất của mình. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Hỏi: Hiện có công ty nào đang cung cấp sản phẩm bàn con lăn này? 
Trả lời : Có rất nhiều công ty chế tạo cơ khí đang nhận sản xuất hệ thống này tuy nhiên công ty băng tải VIỆT THỐNG là một chuyên gia trong lĩnh vực chế tạo băng tải, con lăn và các hệ thống con lăn. Sản phẩm của công ty đã được lắp đặt tại nhiều doanh nghiệp và gặt hái nhiều thành công. 
Hỏi : Địa chỉ công ty phân phối sản phẩm bang tai bàn con lăn băng chuyền sơn ở đâu?
Công ty Intech có địa chỉ tại 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM. Số điện thoại đường dây nóng của chúng tôi . 
Cảm ơn quý khách đã quan tâm và tìm hiểu sản phẩm bàn con lăn băng chuyền sơn.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...