Con lăn công nghiệp Intech Việt Nam

Con lăn công nghiệp là một sản phẩm của công ty Việt Thống sản xuất dành cho khách hàng. Công dụng của dòng con lăn công nghiệp được phổ biến trong công nghiệp là :

- Sử dụng bàn con lăn nhựa đẩy tay dùng trong công nghiệp
- Hệ thống con lăn công nghiệp sử dụng nhiều trong việc di chuyển các khối vật liệu, hàng lớn mà không hề gặp khó khăn nào trong việc chở hàng. 
- Dàn con lăn đa hướng trong công nghiệp, hệ thống con lăn chuyển hướng
- Dàn con lăn đẩy hàng, dàn con lăn sản xuất bang tai con lăn...





Và còn nhiều công dụng khác của các loại con lăn trong công nghiệp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và vật liệu khác nhau để khách hàng lựa chọn. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Mọi hệ thống con lăn công nghiệp của công ty đề được chế tạo tại xưởng chế tạo của công ty dựa trên các thông số cơ bản nhất và theo tiêu chuẩn quốc tế dưới hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo mang lại cho khách hàng các sản phẩm hàng đầu, chất lượng uy tín sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. 
Con lăn công nghiệp - chúng tôi nhận đặt hàng theo những yêu cầu đặt hàng băng tải pvc của quý khách. Chỉ cần gọi điện vào hotline quý khách sẽ được thông tin đầy đủ.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...