Các lỗi thường gặp khi lắp đặt băng tải

Dưới đây là bốn trong những thất bại lớn nhất trong các cài đặt của băng tải:
Thất bại liên kết. Đây là một trong những thất bại cài đặt phổ biến nhất. Một rủi ro chung là không để có được các mối nối hoàn hảo trong khi cài đặt. Thách thức là trừ khi các mối nối băng tải và được đồng bộ thì bạn sẽ nhận được mòn không đều trên vành đai và áp lực không đáng có trên mối nối. Điều này sẽ có thể mở các mối nối và sẽ xé mở ở khớp. Thông thường có thể có nguyên nhân khác gây sai lệch như một ròng rọc hoặc giường trượt chuyển động hoặc có lẽ là vành đai chưa được cài đặt đúng trên căng.







Thích ứng lực và theo dõi dự ứng lực với băng tải âm thanh quan trọng, và nó là; nhưng như vậy là theo dõi. Theo dõi giữ vành đai trên trung tâm tránh mặc dư thừa trên các cạnh bên ngoài của vành đai, lưu giữ các sản phẩm mà nó được dự định được. Có rất nhiều cân nhắc với căng đai ngoài cân nhắc cơ khí: vành đai vật chất, nhiệt độ, độ ẩm, sự khoan dung băng tải và điều kiện tải. Một khi các vành đai mới được cài đặt, đào tạo thích hợp cho các nhà khai thác và bảo trì đội ngũ nhân viên là rất quan trọng để đảm bảo rằng các vành đai vẫn còn ở sự căng thẳng tối ưu đặc biệt là trong những ngày và tuần đầu tiên. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Điều hướng dây băng tải. Điều này có vẻ đơn giản. Khi một vành đai được ghép có một hướng tự nhiên mà các vành đai phải tuân theo để có hiệu quả. Nếu hướng đảo ngược lại, các mối nối rất có thể sẽ dẫn đến suy vành đai sớm. Khách hàng của bạn có thể không bao giờ biết hoặc phát hiện các vành đai đã được cài đặt ngược, dẫn đến chi phí cao hơn và thời gian chết cho khách hàng của bạn.

Môi trường. Có rất nhiều điều xảy ra sau khi cài đặt để một hệ thống băng chuyền cho dây chuyền chuyển hàng, mà phải làm ít hơn với việc cài đặt và nhiều hơn nữa với việc đào tạo và điều hành lỗi. Chúng tôi gọi những lỗi trầm như thường có nhiều hơn một điều mà đi sai. Một ví dụ có thể cài đặt các vành đai sai trong một môi trường rửa xuống, hoặc sử dụng các dung môi không chính xác để làm sạch dây băng tải, hoặc độ ẩm và nhiệt độ thay đổi.

Tất nhiên có những vấn đề cài đặt nhiều hơn 4 lỗi cài đặt băng tải tuy nhiên việc mời các kỹ sư vấn là cần thiết hơn cả.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...