Băng tải kcn gạch bắp Bình Dương

Nền công nghiệp băng tải nước ta khởi đầu gần như từ con số không bởi vì từ sau chiến tranh mọi thứ phải xây dựng lại từ đầu.

Trải qua nhiều thăng trầm với nhiều hạn chế như hậu quả của chiến tranh, trình độ thợ còn non yếu... thì nền công nghiệp băng chuyền nước ta tạm thời đã đạt được những thành tựu nhất định, bước đầu hoàn thành các chỉ tiêu được đưa ra trong giai đoạn công nghiệp băng chuyền hóa hiện đại hóa đất nước kéo dài đến năm 2020.

Bước đầu hạn chế đó là nhiều nhà máy và xí nghiệp sản xuất với nhiều trang bị máy móc còn lạc hậu với kỹ thuật thủ công, chưa áp dụng nhiều sự tự động hóa nên sản xuất không đạt được năng suất cao, dễ gặp trục trặc và không ổn định.




Chính vì đóng vai trò là nền tảng, là cơ sở hạ tầng cho nên băng chuyền là thiết bị phải được quan tâm thường xuyên, nó ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất, năng suất lao động của doanh nghiệp, vì vậy ngay từ khâu đầu tư phải chú trọng đến chất lượng cũng như độ bền của dây chuyền sản xuất.

Hướng giải quyết tình trạng khó khăn này đó là đầu tư mạnh vào hệ thống cơ sở hạ tầng mà điển hình nhất đó là hệ thống tự động hóa, trong đó cơ bản nhất chính là các thiết bị như băng chuyền, con lăn và băng chuyền.

Cụ thể tại khu công nghiệp băng chuyền Sóng Thần 1 hiện nay sản phẩm được ứng dụng nhiều và có tính phổ biến như: băng chuyền nhựa chịu nhiệt để chuyển hàng, băng chuyền nhiều tầng, băng chuyền xoắn ốc,...

Thiết bị này được sử dụng nhiều trong các ngành chế biến thực phẩm và dược phẩm đóng hộp, nước uống đóng chai... Và còn nhiều ứng dụng trong đời sống dùng để vận chuyển hàng trong kho các bến tàu, bến xe và bến cảng. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Một thương hiệu lớn lâu năm với uy tín đã được khẳng định chuyên thiết kế, sản xuất và lắp ráp các loại băng chuyền trong công nghiệp băng chuyền đó là công ty Việt Thống tư vấn nguyên tắc hoạt động của băng tải, chuyên gia về các loại: băng chuyền tầng, băng chuyền hàng, băng chuyền cấp liệu, băng chuyền xoắn ốc, băng chuyền nhựa PVC v.v... Tất cả đều được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn kích thước, chất lượng và được kiểm định kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng.

Đi kèm với đó là hướng dẫn sử dụng cùng chế độ bảo hành 12 tháng đầy đủ, ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ sửa chữa nhanh chóng tiện lợi băng tải kcn gạch bắp Bình Dương, băng chuyền Sóng Thần 1 tỉnh Bình Dương.

CÔNG TY BĂNG TẢI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 130C, Tô Ngọc Vân, Thanh Xuân, Q.12, TP.HCM
Hotline:  - Tel: 083 716 4567 - Fax: 083 715 1107
Email: congtyvietthong@gmail.com

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...