Hệ thống băng tải vận chuyển công nghiệp

Việc vận chuyển các khay hàng rỗng hoặc đầy cộng sở hữu các hộp hàng giữa khu vực quấn pallet và khu vực trong nhà xưởng chia pallet được thực hiện bởi hệ thống băng chuyển vận.

Các hệ thống băng vận chuyển khác nhau như : Băng tải chuyên chở phổ biến lõi, băng vận chuyển con lăn, trạm nâng và quay luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp.

Các thành phần của hệ thống như: khay nâng, băng chuyên chở dọc, xe chuyển vận hàng và phụ kiện.

Băng tải gầu nâng thường được sử dụng để vận chuyển các loại hạt nhỏ, các loại bột, nguyên liệu từ dưới lên cao, được sử dụng theo phương thức thẳng đứng.

Đặc trưng của nó cũng như là lợi thế rất lớn so với các loại khác chính là trọng lượng vận chuyển rất là lớn, chiếm không gian ít, ít tiêu tốn năng lượng, vận hành một thời gian ổn đinh, tuổi thọ cũng như thời gian bảo hành lại rất là dài.





Hệ thống băng tải khay chuyền được ngoài mặt riêng cho việc tải các khay lưới bằng những thiết kế kỹ thuật đặc biệt.

Đai và con lăn băng chuyên chở,trạm nâng và quay đưa hàng tới những khay để lưu trữ trong một hệ thống đệm, tỉ dụ như trong một nhà kho STS.

Kỹ thuật hộp hàng sở hữu bánh xe cho phép việc xuất hàng hoàn toàn tự động từ khay, lớp, tới từng mặt hàng.

Việc chuyển từng mặt hàng đến những khay cho đến khi xuất hàng được thực hành dưới sự kiểm soát của con lăn điều khiển dựa trên nguyên lý của hệ thống băng tải chuyển được thiết kế bởi hệ thống công ty băng tải VIỆT THỐNG. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm


Các phụ kiện đi kèm sản xuất khả năng vô biên trong việc bề ngoài những dòng nguyên nguyên liệu

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...