Địa chỉ sản xuất băng tải Việt Thống tại TpHCM

Bạn đang muốn kiếm thêm cho cơ sở sản xuất, xí nghiệp của mình các loại băng chuyền tải hiện đại nhất, giá cả lại phải chăng nhưng lại không biết các địa chỉ sản xuất băng chuyền ở đâu để có thể đến trực tiếp để coi.

Bạn sợ các sản phẩm được PR trên mạng không có đúng với thực tế, người ta PR một đằng mà sản phẩm lại một đằng khác, giá cả lại quá cao so với mức độ cạnh tranh của thị trường Việt Nam hiện tại.

Nhà sản xuất băng tải giá rẻ tại TP HCM với hơn 3 năm chuyên nghiên cứu, thiết kế sản xuất băng tải - Việt Thống là nhà sản xuất băng tải, cung cấp băng tải uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, theo thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xu hướng sử dụng thiết bị máy móc áp dụng thay thế nhân công trong sản xuất ngày càng trở nên quan trọng và chiếm vị trị thiết yếu trong vai trò tiết kiệm chi phí sản xuất, nâng cao năng suất và tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Đứng trước nhu cầu thiết yếu đó, công ty băng tải Việt Thống đã không ngừng nghiên cứu, thiết kế, sản xuất các loại băng tải phù hợp với nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp tại Việt Nam như: băng tải con lăn, băng tải cao su, băng tải xích, băng tải lưới, băng tải lòng máng,...

Tất cả đều được thiết kế sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng giá thành lại thấp hơn rất nhiều so với những loại băng tải nhập khẩu.




Với chất lượng quốc tế, giá cả Việt Nam - Việt Thống đã giúp ích không nhỏ cho các nhà máy sản xuất tại Việt Nam có cơ hội tiếp cận công nghệ, tiếp cận máy móc công nghiệp và ứng dụng trong sản xuất. 

Đồng thời, nhờ sự nghiên cứu, tối ưu và tự sản xuất của công ty Băng Tải Việt Thống - Việt Thống đã tiết kiệm được rất nhiều phi phí cho doanh nghiệp toàn quốc.


Tại sao Việt Thống sản xuất băng tải giá rẻ hơn băng tải nhập khẩu?

Không phải là bí kíp nhưng là những lý do cực kỳ chính đáng, chúng tôi xin nêu ra một số nguyên nhân cơ bản như sau

- Chúng tôi ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất nên tiết kiệm được nhiều chi phí.

- Sản phẩm sản xuất sẽ tránh được thuế nhập khẩu.

- Các thiết bị lắp ráp băng tải hầu hết đều được sản xuất ở trong nước.

- Nhân công lao động trong nước giá rẻ. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Làm thế nào để liên hệ với nhà sản xuất để thiết kế mẫu băng chuyền vận cao su Việt Thống?

Nếu quý khách đang cần tìm nhà sản xuất băng tải Việt Thống, quý khách có thể gọi ngay đường dây nóng sẽ sắp xếp cuộc gặp và trao đổi công việc cụ thể

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...