Băng tải cấp liệu thế hệ mới

Băng tải cấp liệu cũng xử lý đệm một nửa kích thước, được trồng phổ biến trong ngành công nghiệp đồ uống do họ dễ dàng xử lý thông qua cửa hẹp và lối đi bán lẻ và vị trí linh hoạt trong cửa hàng trưng bày.
Sản phẩm đóng gói Orion, được hỗ trợ bởi Pro Mach, sẽ trưng bày tại Gói Expo năm 2014, ngày 02-ngày 05 Tháng Mười Một , cấu hình thấp của nó, nặng, dây chuyền băng tải ba sợi với chiều cao vượt qua chỉ có bốn inch, cho phép tải thuận tiện của nhiều tải bởi một trong hai giắc cắm đệm tay hỗ trợ hoặc điện được trang bị băng tải với các nhánh dài.
Băng tải cấp liệu là lý tưởng cho nửa đệm, trong đó ngành công nghiệp phân phối nước giải khát đang bắt đầu nắm lấy. Các đệm nhỏ hơn làm cho xử lý dễ dàng hơn trong cửa hàng tiện lợi. Chúng thường được ưa thích dành cho cửa hàng giao hàng trực tiếp, và đệm nhỏ mang tính linh động trong việc xây dựng và định vị trong cửa hàng trưng bày.Các bang tai công nghiệp mới cấp liệunhẹ nhàng di chuyển kiện hàng đến một tháp quay hệ thống gói căng tự động với bộ phim kéo dài. Mức sản xuất lên đến 80 tải mỗi giờ có thể với hệ thống này.




Các băng tải cấp liệu mới là lý tưởng cho phân phối nước giải khát và các cơ sở khác mà nhiều kiện hàng được thực hiện bởi một chiếc xe, tăng hiệu quả và năng suất. Nhà điều hành chỉ đơn giản là mang đến cho các tải đến vùng trong phạm vi hoạt động của băng tải sau đó giảm nó vào ổ đĩa xích. Điều khiển logic của máy sau đó phải mất hơn dàn tải và chuyển tải chúng cùng một lúc vào khu vực bao bì của đóng gói
Các băng tải cấp liệu được thiết kế và xây dựng với các thành phần cao cấp để chịu được sử dụng liên tục trong một môi trường gói số lượng lớn. Khả năng chịu tải của cấp liệu là 4.000 kg. Một thiết kế mô-đun cho phép khách hàng đặt mua băng tải cấp liệu trong độ dài tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu ứng dụng cụ thể. Một cài đặt điển hình thường bao gồm lên đến 50 feet của băng tải, 3feet của băng tải trong vùng bọc, và một 5m của băng tải xuất cảnh. Khoảng bốn tải có thể được tổ chức cho mỗi 7 feet của băng tải.
Các thiết kế dây chuyền kéo của cấp liệucó khả năng chuyển tải tinh tế hay mong manh hơn nhiều so với băng tải con lan cong nghiep thông thường. Việc xử lý nhẹ nhàng gây thiệt hại tải ít hơn và ít hơn tải trọng di dời trong quá trình đóng gói. Khách hàng của chúng tôi thực sự đánh giá cao những lợi thế cũng như những ứng dụng của băng tải trong công nghiệp việt nam này vì tiết kiệm chi phí thực hiện. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Động cơ AC được sử dụng trên toàn hệ thống băng tải cấp liệu cho bảo trì thấp và độ tin cậy tuyệt vời. Dọn dẹp xung quanh băng tải cũng dễ dàng hơn và nhanh hơn so với băng tải con lăn thông thường.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...