Công nghệ cải tiến và bảo trì băng tải trên thế giới

Bảo dưỡng băng tải - Kỹ thuật cung cấp một dòng hoàn toàn của các thành phần hiệu suất cao để giảm bẫy vật chất và cải thiện bảo vệ bang tai đuôi ròng rọc dưới hầu như bất kỳ điều kiện vành đai. Điều này gia đình của các sản phẩm cung cấp áp lực lưỡi nhất quán trên các máy bay vành đai, sản xuất ít mặc trên mối nối, với thiết kế cụ thể cho thực hiện và nặng ứng dụng, thắt lưng đảo chiều, và ròng rọc cánh. Kết quả là cải thiện hiệu suất tải, cũng như vành đai kéo dài và sức khỏe đuôi ròng rọc, giảm bảo trì và đóng góp cho một khu vực làm việc an toàn hơn.




"Trả lại tài liệu số lượng lớn khi nó tiếp xúc với một băng chuyền chuyển động nhanh và thường xuyên thay đổi khi nó di chuyển qua các bánh xe đệm thực. Những rối loạn có thể đẩy lượng nhỏ vật liệu từ vành đai. Thỉnh thoảng cùng trở lại chạy của nó, là vành đai sẽ thu thập cục u của chất bị đổ về phía không bao đựng. Nếu các đối tượng này không được gỡ bỏ, con lan có thể trở thành bị mắc kẹt giữa đuôi ròng rọc và vành đai và làm thiệt hại đáng kể cho cả hai trong quá trình bảo dưỡng băng tải.
Kỹ sư  nói rằng khi vật chất không bền được vẽ vào đuôi ròng rọc, một - hoặc nhiều hơn - trong ba điều thường xảy ra. "Trong một số trường hợp, các vành đai sẽ thất bại, bị mài mòn tốc độ cao dẫn đến thiệt hại vật chất vành đai", ông nói. "Trong tình huống khác, khuôn mặt của đuôi ròng rọc có thể được khoét, và nếu khối u vật chất lớn và dày đặc, ròng rọc thực sự có thể bị buộc phải ra khỏi vòng. Cuối cùng, các tài liệu đào tẩu chính nó có thể thất bại, trong trường hợp này nó rất có khả năng gây vành đai trượt và không theo dõi. "
Trong trường hợp không chắc rằng không ai trong số những sự kiện diễn ra, không có bảo vệ đuôi thích hợp vật liệu không bền chỉ đơn giản là bị đẩy ra trở lại vào băng tải và đâm sầm vào đuôi ròng rọc nhiều lần, cho đến khi một trong ba kết quả xảy ra. Ngay cả một lượng nhỏ vật liệu có thể có tác dụng đắt tiền và thậm chí nguy hiểm theo thời gian.
Để chống lại các tác hại của chất liệu không bền trên băng đơn hướng, Băng tải được thiết kế với một hệ thống treo lò xo cho phép cày để tăng và giảm với những biến động trong vành đai căng thẳng và du lịch. Gắn với hệ thống thép kép bắt vít vào khung băng tải một vài feet từ đuôi ròng rọc, các đơn vị được bảo đảm bằng hai dây an toàn nặng. Hệ thống cánh tay xoắn ba điều chỉnh độc lập, duy trì áp lực phù hợp để làm sạch hiệu quả trong tất cả các giai đoạn của mặc lưỡi. Hiệu quả về tiêu chuẩn ròng rọc đuôi hoặc ròng rọc cánh tại vành đai tốc độ lên tới 900 ft / phút, lưỡi dao dễ dàng thay thế cung cấp 2 trong. Mặc và có thể được quy định tại 60 Shore A đo độ cứng cao su nitrile hoặc nặng 90 Shore A độ cứng.
Đối với môi trường dịch vụ ít cực đoan, băng tải được thiết kế cho trung vào các ứng dụng nặng, có độ bền 60 Shore A lưỡi cao su nitrile độ cứng mang 2. Cuộc sống mặc. Có khả năng chịu được nhiệt độ dịch vụ lên đến 250 ° F, thiết kế phù hợp cho không đảo ngược tốc độ vành đai cao như 900 ft / phút.
Khi bảo dưỡng băng tải Đối với hệ thống băng tải công nghiệp chạy với tốc độ nhanh hơn hoặc mang vác vật nặng, sản phẩm bảo vệ không đảo ngược ròng rọc đuôi tiêu chuẩn ngay cả ở tốc vành đai vượt quá 1000 ft / phút, ở nhiệt độ dịch vụ từ -20 ° đến 160 ° F. Các nhiệm vụ nặng ½-in. xây dựng khung thép chịu được tác động lớn hơn, dẫn đến hiệu suất bền hơn một cuộc sống phục vụ lâu dài, thậm chí theo các điều kiện khắt khe nhất. 1.25-in. dày lưỡi bên urethane cung cấp 3 trong. Mặc.
Băng tải được thiết kế để xử lý tiêu chuẩn ròng rọc đuôi hoặc ròng rọc cánh trên thắt lưng đơn hướng. Nó nằm trên vành đai tại một góc 45 ° và sử dụng lưỡi cong của nó để loại bỏ các tài liệu đào tẩu từ bề mặt bên trong của vành đai đi du lịch ở tốc độ lên đến 700 ft / phút. Công ty cung cấp 11 kích cỡ khác nhau để phù hợp thắt lưng đơn hướng 18-96 trong. Rộng. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Đối với đuôi bảo vệ trên băng đảo chiều, lưỡi vệ sinh băng tải là một thiết kế lưỡi thẳng, treo từ dấu ngoặc trên cả hai mặt của băng tải. Các thiết bị nổi trên bề mặt của vành đai để loại bỏ rò rỉ, mà không cần điều chỉnh. Các bền 60 Shore A đo độ cứng cao su nitrile lưỡi cung cấp 1,5 trong. Mòn ở nhiệt độ dịch vụ lên đến 250 ° F và vành đai tốc độ lên đến 900 ft / phút.
Ngoài tốc độ vành đai và nhiệt độ dịch vụ, công ty khuyến cáo rằng các chuyên viên của các sản phẩm bảo vệ đuôi kiểm tra các điểm lắp đặt dự định trước khi mua bất kỳ. "Một cày hình chữ V sẽ đẩy vật liệu từ cả hai bên trái và phải của vành đai. Trong một số địa điểm, mà có thể làm sạch-up khó khăn. Trong các ứng dụng nơi mà các băng tải là lên chống lại một bức tường hoặc dưới lòng đất, ví dụ, cái cày theo đường chéo để gửi tất cả các nguyên liệu làm sạch sang một bên có thể có lợi hơn.
"Chúng tôi thiết kế các sản phẩm này để giữ lại áp lực cần thiết để bảo vệ đầy đủ đuôi ròng rọc," Marshall nói thêm. "Tuy nhiên, như với tất cả các thành phần thiết kế con lan cong nghiep của chúng tôi, họ đang thiết kế để cung cấp cuộc sống lâu dài và dễ dàng dịch vụ khung nhôm định hình đến quý khách hàng, với các yêu cầu bảo trì tối thiểu."

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...