Đức : Băng tải hàng hóa bẩn trong những cửa hàng tiện lợi

Tôi đang ngồi tại cuộc họp thường niên NoroCORE và lắng nghe Aron Hall và những người khác nói về nguồn gốc của bệnh Noro. Công cụ như xử lý thực phẩm và bệnh tiếp xúc bằng tay trần trong các nhà hàng dịch vụ đầy đủ tăng lên trên cùng như các yếu tố nguy cơ đối với các tác nhân gây bệnh thực phẩm liên quan đến phổ biến nhất. Băng tải bẩn, không quá nhiều.
Tove Danovich của thực phẩm Chính trị phỏng vấn tôi một vài tuần trước đây về các vấn đề liên quan đến băng tải trong các cửa hàng tạp hóa tự hỏi liệu họ có một nguồn tốt cho bệnh?
Tôi nói với cô rằng khi nói đến dịch và tác nhân gây bệnh, tôi không chắc chắn dữ liệu được có.
Nếu bạn khó tính về tư tưởng của vi khuẩn và các mầm bệnh vô hình, ngừng đọc. Một nghiên cứu năm 2009 cho thấy ô nhiễm trên 100% cửa hàng tạp hóa băng tải thử nghiệm. Mặc dù họ thường có vẻ sạch sẽ, thiếu bụi không có nghĩa là họ không phải là một mảnh đất màu mỡ cho vi khuẩn. Câu hỏi đặt ra để tự hỏi chúng tôi là liệu các workhorses cửa hàng tạp hóa có tiềm năng để làm cho chúng ta bị bệnh.




Nghiên cứu này, được thực hiện bởi Tiến sĩ Zhinong Yan, lấy 100 mẫu từ 42 cửa hàng tạp hóa ở Michigan có băng tải công nghiệp. Họ đã được thử nghiệm cho "tổng số vi khuẩn hiếu khí đếm (TAC), nấm men, nấm mốc, vi khuẩn Staphylococcus aureus (tụ cầu khuẩn), và coliforms." Coliforms là một vi khuẩn hình que thường được sử dụng như các chỉ số vi khuẩn do canh tác dễ dàng của họ và sự hiện diện lớn vấn đề phân. Nếu bạn đã có coliforms, bạn đã có phân(điều này là không đúng sự thật, vi khuẩn, tạo nên nhóm coliform được tự nhiên kết hợp với rất nhiều nhà máy , mà không phân của - ben) . Tiến sĩ Yan cũng kiểm tra vi khuẩn nguy hiểm hơn như MRSA, E. coli, salmonella và listeria. May mắn thay, bằng chứng về những mầm bệnh nguy hiểm nhất không được tìm thấy.
Điều gì đã được phát hiện, tuy nhiên, là mức cao của chỉ là về tất cả mọi thứ khác - bao gồm cả vi khuẩn coliform. Những thắt lưng có thể không cung cấp cho bạn dịch cúm dạ dày nhưng có lẽ cần một vòng tốt vệ sinh.
Nhập dây chuyền kháng khuẩn, vỏ bọc cho vi khuẩn được đai đen của bạn. Kháng sinh kết thúc tốt đẹp cả hai tiêu diệt vi khuẩn và không xốp (đọc: thực sự có thể được làm sạch). Một quảng cáo có phần khéo léo từ MessageWrap, một bề mặt kháng khuẩn cũng có thể hiển thị quảng cáo hoặc tin nhắn khác, cho thấy rằng ngay cả một đứa trẻ có thể cài đặt nó trong hơn một giờ.
Tuy nhiên, không phải ai cũng chắc chắn rằng bang tai được nơi sinh sản cho vi khuẩn nguy hiểm. Benjamin Chapman, chuyên gia an toàn thực phẩm, thường xuyên làm việc với người tiêu dùng, thực phẩm, và các cửa hàng bán lẻ để hạn chế rủi ro tiềm ẩn. "Khi chúng ta nhìn vào băng tải, có hai thành phần của rủi ro: khả năng mầm bệnh đang có và làm thế nào họ có thể được chuyển giao cho thực phẩm là những gì", ông nói. Trong khi ông đồng ý rằng băng tải là khó khăn để làm sạch và khử trùng, điều đó không tự động có nghĩa là họ phải là một nguồn lo lắng.
Để đơn giản, vi khuẩn có thể được tìm thấy trong bất kỳ môi trường - phòng tắm của bạn, bàn ăn, hoặc các bề mặt nấu ăn ở nhà. Chapman đã không bao giờ tìm thấy dữ liệu để chứng minh rằng băng tải đặc biệt tốt trong việc truyền mầm bệnh cho thực phẩm. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không nên yêu cầu vành đai để được làm vệ sinh nếu người trước mặt bạn có một gói thịt gà đó là rò rỉ chất lỏng. "Nếu tôi nhìn thấy một cái gì đó, tôi sẽ làm những gì tôi có thể làm làm cho nó an toàn hơn", Chapman cho biết thêm.
Khi dùng bọc vi khuẩn, bang tai cong nghiep có thể thậm chí không thoát khỏi nguy cơ ô nhiễm. Như Chapman nói, "Nó không phải là một viên đạn ma thuật." Tất cả các băng tải có vỉa mà thường đặc biệt khó khăn để làm vệ sinh và sạch sẽ cho dù đó là một bọc hoặc PVC màu đen. Nếu bạn đang đi để tìm vi khuẩn, đó là một nơi tốt để tìm.
Vì vậy, trừ khi bạn đang mua sắm cho các cửa hàng tạp hóa tại một cửa hàng đặc biệt tồi tàn, rất có thể bạn có ít phải lo lắng. "Nếu có sẽ là thực phẩm, có sẽ là vi khuẩn", Chapman nói. Chúng tôi bị ốm mãi mãi nếu có sự hiện diện của vi khuẩn là đủ để cung cấp cho chúng tôi một căn bệnh do thực phẩm. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Đừng tránh các cửa hàng tạp hóa chỉ được nêu ra, nhưng hãy chú ý đến trạng thái của bề mặt con lăn  nơi mà bạn đặt thức ăn của bạn. Đối với trường hợp nhẹ của OCD vi khuẩn?Chapman có thể đặt nó tốt nhất, "Tôi không phải trong kinh doanh của biết bao nhiêu người phải lo ngại về một cái gì đó."
Bit cuối cùng Đây là lời đáp cho một câu hỏi Tove hỏi "làm thế nào mọi người nên quan tâm?" Triết lý của tôi (bị đánh cắp từ nhiều người thông minh khác trong công việc phân tích nguy cơ an toàn thực phẩm) là tôi muốn trình bày những rủi ro và cho phép mọi người làm của riêng của họ quyết định quản lý rủi ro. Làm thế nào quan tâm đến một người nào đó là (cho dù là một cá nhân hoặc một nerd an toàn thực phẩm tại một công ty thực phẩm) nhờ vào hệ thống băng chuyền cho dây chuyền chuyển hàng là một tính toán quản lý rủi ro. Nó đã không đi ra hoàn toàn đúng.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...