Phân phối băng tải tại Peru đang được chú trọng

Trong tương lai, các nhà cung cấp băng tải sẽ cử một đội ngũ dịch vụ sẽ cung cấp dịch vụ lắp ráp và sửa chữa băng tải mới vào Peru trực tiếp để tiến hành các hoạt động lắp đặt và phát triển tại đất nước này. 
Là một nhà sản xuất hàng đầu của băng tải, nhiều hãng băng tải trên thế giới sẵn sàng cung cấp dịch vụ linh hoạt, trình độ, và hướng tới khách hàng trên toàn thế giới. Nhiều đơn vị kinh doanh này sẽ tiến hành mở  rộng một văn phòng bán hàng tại Lima, thủ đô Peru. Mục tiêu là xây dựng một đội ngũ dịch vụ địa phương giám sát các dự án trên địa điểm.





"Ngành khai thác mỏ của Peru là khu vực khai thác khoáng sản phát triển nhanh nhất ở Nam Mỹ. Nhiều khoản đầu tư đang được lên kế hoạch cho những năm tới. Hơn nữa, Peru có một số lượng lớn các tài nguyên khoáng sản chưa được khai thác vào," nhiều báo cáo hoạt động, và nói tiếp, "do đó các nhóm mục tiêu của chúng tôi là công ty chủ yếu là khai thác mỏ và các ngành công nghiệp khai thác mỏ." Nhóm nghiên cứu sẽ tập trung vào các ngành dệt và bang tai dây đai thép chất lượng cao được thực hiện bởi Contitech.
Ngành khai thác mỏ của Peru là khu vực khai thác khoáng sản phát triển nhanh nhất ở Nam Mỹ. Với các sản phẩm Contitech, khai thác lợi nhuận từ mỏ tiêu chuẩn chất lượng của Đức và bí quyết kỹ thuật. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Các văn phòng bán hàng chủ yếu sẽ được điều hành bởi các địa điểm sản xuất của công ty tại chile. "Với chiến lược của công ty.Những dòng băng tải đai là lựa chọn đầu tiên được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Đức và các sản phẩm lợi nhuận của trên toàn thế giới từ các bí quyết của các kỹ sư hàng đầu. Hơn nữa, đội ngũ này có thể đảm bảo các tuyến đường vận chuyển ngắn nhất theo cách này. Ngoài việc bán dây chuyền dệt và dây thép,  các công ty cũng hướng tới sự phát triển của một đội ngũ dịch vụ cũng đang được lên kế hoạch. Trong số những thứ khác, các nhân viên sẽ xử lý việc lắp ráp các loại băng tải và khả năng hoạt động của chúng cũng như sửa chữa trực tiếp tại các nhà khai thác mỏ ở Peru.
Phân phối băng tải tại Peru đang được chú trọng.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...