Tin thế giới : Băng tải cao su khai thác mỏ tiên tiến mới

Công ty băng tải cao su Intech Việt Nam trong quá trình nghiên cứu công nghệ băng tải trên thế giới đã tìm hiểu được một vài thông tin hữu ích về các loại băng tải của các công ty đa quốc gia trên thế giới. Băng tải cao su là loại băng tải có khả năng khả năng chịu tác động hơn so với thép cổ điển băng tải dây hai đến ba lần.
Một công ty bang tai đã phát triển băng tải cáp thép cho ít thiệt hại dây chuyền và một tuổi thọ phục vụ lâu dài trong khai thác mỏ lộ thiên. Với thép mạnh mẽ tăng cường trục ngang mới hàng đầu, các băng tải có khả năng chịu 2-3 lần để tác động phá vỡ hơn so với băng tải dây thép thông thường mà không cần tăng cường thêm bộ phận hỗ trợ vào trục ngang. "Các tính chất này làm cho lý tưởng đai cho vận chuyển vật liệu thô và sắc cạnh trong khai thác mỏ lộ thiên", một kỹ sư ứng dụng tại một group băng tải, cho biết.






Điều kiện làm việc khó khăn trong khai thác mỏ lộ thiên nơi yêu cầu cao về băng tải cao su. Phá vỡ tác động xảy ra vào thời gian băng tải và một lần nữa, gây thiệt hại cho các dây thép ở thắt lưng. Vì vậy, gọi là bộ phận bổ trợ trục ngang cung cấp thêm an toàn và ổn định. Các SB là một băng tải dây thép với một bề mặt cao su tốt nhất, trong đó dây thép mỏng chạy chặt chẽ với nhau và vuông góc với hướng đi của băng tải. Họ bảo vệ các dây thép trong vành đai và ngăn chặn vi phạm tác động và rạch theo chiều dọc trong các băng tải. Nhờ kéo dài tham chiếu thấp và Cuốn lưu ngắn liên quan đến điều này, SB là lý tưởng để sử dụng như một vành đai thiết bị máy móc khai thác mỏ hoặc là ngắn hạn và trung dài băng tải băng ghế dự bị thiết bị liên quan, ví dụ. Nó cũng thích hợp cho môi trường làm việc nơi mà băng tải dây thép phải chịu tác động từ đá thô, như là trường hợp với băng tải dây đai với một số điểm cho ăn. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Lợi thế hơn nữa của dịch vụ lắp đặt băng tải khu công nghiệp tân bình mới là khả năng vận chuyển xuất sắc của mình theo tiêu chuẩn ISO 703: 2007 và độ bám dính lớp cao theo tiêu chuẩn ISO 15236. Các vành đai nặng hơn một băng tải cáp thép cổ điển mà không cần tăng cường ngang chỉ năm phần trăm.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...