Đặt hàng nhà sản xuất băng tải tại quận 1 nào?

Được biết tới là một nhà sản xuất băng tải hàng đầu, đã từ lâu Intech Việt Nam cải tiến hệ thống chế tạo sản phẩm công nghiệp của mình trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong năm 2014 phấn đầu đạt chỉ tiêu hoàn thành tất những mục tiêu đặt ra trong năm nay, phấn đấu tăng trưởng ở mức cao nhất.




Xin giới thiệu tới quý khách những sản phẩm công nghiệp của công ty bao gồm: con lăn công nghiệp, băng tải, bàn thao tác, nhôm định hình, ống thép bọc nhựa...tất cả đều là sản phẩm hàng việt nam chất lượng cao đã được chứng nhận thông qua một loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế. Phương châm đặt ra của băng tải Việt Thống là phát triển hệ thống ngày một rộng hơn trên cả nước và ra nước ngoài, vì vậy đội ngũ nhân viên nhiệt tình của công ty luôn làm việc hết mình, trước hết là để tạo ra những sản phẩm hàng đầu của công ty như bang tai, con lăn công nghiệp, sau đó là để phục vụ mục đích dài hạn của công ty - trở thành công ty có tầm ảnh hưởng trên toàn khu vực. 

Bang tai Intech phát triển hệ thống trên toàn quốc, cung cấp sản phẩm cho các doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu, tới tận nơi đo đạc, thiết kế, chế tạo và lắp đặt tận nơi theo yêu cầu. Lắp đặt băng tải quận 1 là dịch vụ được công ty Intech mở ra với mục đích phục vụ khách hàng trong quận. Dịch vụ của chúng tôi phát huy những giá trị có sẵn và tăng cường thêm những tiện ích khác nữa. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Quý khách hàng có mong muốn kiểm tra an toàn băng tải trước khi đưa vào sử dụng dịch vụ đặt hàng băng tải tại quận 1 của công ty Intech Việt Nam xin liên hệ ngay với MR.Thống thông qua số điện thoại 0938817979 hoặc tới trực tiếp trụ sở tại 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, tpHCM để được tìm hiểu về sản phẩm và biết thêm những thông tin chi tiết hơn nữa.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...