Băng tải cong kết hợp hai làn để hạn chế động cơ

Băng tải cong - thiết kế không có nhiều động cơ để giữ chi phí thấp, 2 bang tai đa nhiệm của: 1Băng tải hợp nhất cho các sản phẩm đóng gói kết hợp hai làn đường của ăn riêng 12 trong các sản phẩm thực phẩm từ lâu đã thu vào một làn đường duy nhất tại 110 sản phẩm / phút.





Đối với một hoạt động bao bì đặc biệt, tư vấn thiết kế băng tải phù hợp với doanh nghiệp riêng của sản phẩm băng tải cong đã được thiết lập cho một bản phát hành đồng thời, trên băng tải mà đi lên nghiêng và thông qua đường cong.Hệ thống này được duy trì đăng ký túi trong khi tính toán "tốc độ tỷ lệ chiều dài" cần thiết cho sự loạng choạng sản phẩm thích hợp tại hợp nhất. Thậm chí nếu hệ thống dừng lại và bắt đầu một lần nữa, các sản phẩm đóng gói vẫn còn ở vị trí cho một thành công 2-1 kết hợp. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Một đường sắt phụ trợ được sử dụng để duy trì vị trí của túi trong các làn xe đã được cày xới trên vành đai hợp nhất và vào khoảng cách giữa các túi trong làn xe đi thẳng thông qua việc sáp nhập. Giải pháp này giúp giảm chi phí tổng thể của hệ thống.
Cũng được tích hợp trong hệ thống: chuyển vành đai tại thải vô để cho phép sản phẩm lỏng rơi qua;băng tải vận chuyển bên dằn mặt ma sát cao; túi giải quyết băng tải dây đai với mô-đun trên trục vuông trợ; và trường hợp giải quyết băng tải trên xoay trục vuông.
Một hệ thống kiểm soát hoàn toàn với các thiết bị kiểm soát dòng, bảng điều khiển, biến tần, bảng điều khiển có thêm giao diện điều hành, và hệ thống logic là chìa khóa để các giải pháp, và giúp đỡ có hiệu quả cung cấp những sản phẩm kết hợp với các hoạt động vể sau của băng tải cong.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...