Doanh nghiệp cung ứng băng tải hàng đầu

Băng tải - Việt Thống là đơn vị có bề dày lịch sử phát triển đã đạt được nhiều thành tựu trên lĩnh vực công nghiệp chuyên cung cấp hệ thống máy móc băng tải, con lăn công nghiệp, bàn thao tác, nhôm định hình...và nhiều sản phẩm công nghiệp cao khác có giá băng tải tốt nhất cho các nhà máy, xí nghiệp lớn trong cả nước, từng hợp tác với các công ty nước ngoài đặt nhà máy tại Việt Nam để thiết kế những hệ thống băng tải có quy mô lớn.





Mặt hàng bang tai do Việt Thống chế tạo dựa trên quy trình công nghệ khép kín bằng dây chuyền hàng đầu thiết kế theo chuẩn sản xuất của quốc tế có giá băng tải phải chăng. Vật liệu được sử dụng là những vật liệu siêu bền vì vậy đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về sản phẩm công nghiệp. Tất cả các hệ thống đều trải qua quá trình thiết kế, tính toán độ chính xác, chế tạo và kiểm tra đạt chuẩn để chắc chắn khi hệ thống đi vào hoạt động sẽ cho hiệu quả cao đáng kể. Bên cạnh đó các mặt hàng của Việt Thống đều chế tạo dưới sự giám sát của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao. 
Các đối tác đến với Việt Thống sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất. Các nhân viên tư vấn của công ty sẽ tiếp đón và cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin chi tiết về mỗi dòng băng tải do chúng tôi phân phối. Bên cạnh đó nếu quý khách muốn đặt hàng theo yêu cầu, chỉ cần cung cấp bản thiết kế chi tiết, Việt Thống sẽ mô phỏng sản phẩm phát triển theo đúng mẫu đưa ra từ đó làm ra những mẫu chuẩn xác nhất với giá băng tải hợp lý. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cách thức hoạt động của băng tải công nghiệp do Công ty thiết kế băng tải VIỆT THỐNG cung cấp cho quý khách hàng chính là sự tri ân của chúng tôi đối với các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...