Chuyên gia Sam Sung hỗ trợ doanh nghiệp phụ trợ Việt

Băng tải VIỆT THỐNG đưa tin -  mới đây đại diện của công ty Sam Sung đã tư vấn, giúp đỡ các doanh nghiệp phụ trợ Việt trong quá trình làm việc. 
Theo thông tin từ Bộ Công Thương, Samsung Electronics mới đây, các chuyên gia, trong ba tháng đầu năm nay, đã kết luận rằng các doanh nghiệp công nghiệp để cung cấp phụ tùng thay thế và là hai trong số các sản phẩm và quy trình phức tạp Bắc Ninh dưới Taiyuan Samsung để cải thiện, hỗ trợ hỗ trợ VN.








Việc đầu tiên được hỗ trợ bởi các gói của sản xuất Công ty Cổ phần Thăng Long xuất khẩu trực tiếp và, đối với các chuyên gia doanh nghiệp 4, Samsung, thuộc chương trình hợp tác thương mại của Samsung Group, Thương mại và Bộ Công nghiệp, chúng tôi đã gửi những người sản xuất, công nghiệp won Hàn Quốc, đến từ Việt Nam treo gói, trong thương mại Phú nhựa Việt Nam, để cải thiện sản phẩm và cung cấp phụ tùng thay thế cho Samsung đến 2 VN phức tạp.

Sản xuất của giám đốc thương mại Việt Nam Phú nhựa - - Tuoi Tre, chuyên gia Samsung để kết thúc sự hỗ trợ của ba tháng chỉ nói chuyện với Peter Nguyễn Văn Hùng, kỳ họp mà nó được cho là đã hoàn thành một cải tiến đáng kể của công ty, chúng tôi sẵn sàng cung cấp các thành phần cho sự kết hợp Samsung VN bây giờ đã sẵn sàng.

Là một nhà sản xuất hàng đầu của xe máy lớn VN, nút nhựa nhỏ, hiện nay chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa, bao gồm các sản phẩm như ứng dụng nhãn Hà Nội sáng Samsung cung cấp để liên hệ như họ, cung cấp cho các công ty đó là cuộc họp của bạn bây giờ tôi đã cố gắng tìm.

Từ ngày 09 tháng 1 2015 công ty hai chuyên gia, quá trình sản xuất, nhằm hỗ trợ cải thiện các tiêu chuẩn cải thiện được coi là nhà cung cấp đã chọn công ty Hàn Quốc. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

"Bởi vì họ phải đáp ứng các tiêu chuẩn mới, bây giờ, họ không hứa hẹn bất cứ điều gì, quản lý chung Samsung, nhà máy của chúng tôi có dịch vụ nhận đặt hàng và lắp đặt băng tải khu công nghiệp Tân Tạo kết hợp thăm Mời." - Điều này, bởi trong tương lai gần Một lần, hai điều sau đây, bạn có thể sạc các sản phẩm Samsung điện thoại di động để tạo ra một mức độ quan tâm và kỹ năng trong nghệ thuật.
Tuy nhiên, ông cũng là, chúng tôi hy vọng rằng nó tin rằng nó có thể đạt được, trở thành nguồn cung cấp của lớp đầu tiên.
Theo tin tức từ bang tai công nghiệp VIỆT THỐNG.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...