Băng tải PVC

Băng tải PVC là một dòng sản phẩm của công ty băng tải Việt Thống, nhờ sự nghiên cứu tìm tòi của các kỹ sư chế tạo máy, công ty đã phát triển sản phẩm băng tải theo các cải tiến kỹ thuật mới nhất trên thế giới để áp dụng vào hệ thống máy giúp sản phẩm luôn chạy ổn định trong quá trình hoạt động.

Ưu điểm lớn nhất của hệ thống bang tai PVC là tải trọng được nhiều loại vật liệu khác nhau trên bề mặt dây băng tải khá ổn định vì vậy trong quá trình vận chuyển không xảy ra bất cứ sự cố nào.




bang tai pvc vt

Băng tải PVC có bề mặt dây băng tải bằng nhựa PVC chắc chắn, khung sản phẩm làm từ nhôm định hình rắn chắc, hệ thống động cơ chạy ổn định nhờ có gắn thiết bị biến tầng, hạn chế mọi rủi ro xảy ra trong khi làm việc. Băng tải có thiết kế đẹp mắt, hệ thống khung chắc chắn cộng thêm nhiều tính năng thông minh như cảm biến tải trọng, tự ngưng khi được lập trình thời gian thích hợp...sẽ giúp các nhà máy hoạt động tốt hơn nhiều.Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Công ty băng tải Việt Thống sản xuất nhiều sản phẩm băng tải PVC với độ dày khác nhau chắc chắn sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ lắp đặt băng tải sản xuất ô tô tại tphcm tốt nhất cho minh. Băng tải PVC Việt Thống cam kết về độ bền vững, chắc chắn và khả năng làm việc. Liên hệ ngay để đặt hàng băng tải PVC: 
  • Băng tải PVC xanh (Mặt trên trơn láng - mặt dưới là lớp bố dệt) từ 1mm-5mm
  • Băng tải PVC trắng (Mặt trên trơn láng - mặt dưới là lớp bố dệt), có độ dày 2mm, 3mm
  • Băng tải PVC xanh hoặc trơn ( Mặt trên trơn láng- Mặt dưới PVC caro), có độ dày: 3mm và 4,5mm
  • Băng tải PU trắng có độ dày 0,8mm và 1,5mm
Liên hệ đặt hàng băng tải PVC Việt Thống : 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM hoặc gọi tới.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...