Băng tải sản xuất sử dụng năng lượng mặt trời

Bang tai công nghiệp ứng dụng năng lượng mặt trời của một doanh nghiệp sản xuất băng tải tại Hoa Kỳ đã mang đến nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp nước này. 
Với hai hệ thống nhiệt mặt trời và một mảng quang điện trên mái nhà 150 kW, Londonderry, NH có trụ sở Công ty Belt Dây Kỳ đã làm năng lượng mặt trời là một phần không thể thiếu trong quá trình sản xuất của mình. Cài đặt năng lượng mặt trời sửa đổi năng lượng gần đây mở rộng mảng trên tầng thượng của nhà sản xuất, mà ban đầu là 100 kW.Dây đai sản xuất băng chuyền, băng tải tùy biến, chủ yếu cho các ngành công nghiệp thực phẩm. Ví dụ, gà McNuggets của McDonald được xử lý bằng băng tải của công ty. Các đai cũng đang sử dụng tại Donuts Dunkin ', Quizno và nhiều chuỗi pizza, bao gồm cả của Papa Gino và Domino.


Sửa đổi Năng lượng cho biết mảng năng lượng mặt trời được mở rộng sẽ tăng cường khả năng dây đai để giữ chi phí hoạt động và sẽ đẩy mạnh mục tiêu của nó cuối cùng bù 100% sử dụng năng lượng của cơ sở thông qua các công nghệ năng lượng tái tạo, một sự kiện quan trọng đã đạt được tại các cơ sở của công ty tại Đức và Vương quốc Anh
Dây đai Giám đốc điều hành David Greer là một người ủng hộ năng lượng mặt trời nồng nàn. Với một nền tảng như một kỹ sư và một nhà bảo tồn, ông nói mặt trời "chỉ có ý nghĩa." Quan tâm của ông dấu vết trở lại để trả hóa đơn tiền điện đầu tiên của mình. Năng lượng mặt trời hệ thống nhiệt điện và năng lượng mặt trời cũng được đưa ra tại nhà New Hampshire Greer.
"Các công ty sản xuất có nhiều trung tâm chi phí, và điện có thể là một chi phí lớn", theo Greer. "Bất cứ điều gì chúng ta có thể làm để giảm chi phí của chúng tôi sẽ giúp giữ cho chúng tôi cạnh tranh. Tạo (lý thuyết) 40 phần trăm năng lượng của chúng ta giống như một van xả lớn. Đây là một trung tâm chi phí mà chúng ta không còn thực sự lo lắng về, không có vấn đề gì các công ty điện lực làm với giá cả. "
Trước khi đầu tư vào công nghệ năng lượng mặt trời, dây đai kiểm soát tiêu thụ thông qua việc thành lập một Ủy ban Bảo tồn Năng lượng nội bộ. Cài đặt chiếu sáng hiệu suất cao, sử dụng bộ cảm biến chiếm bất cứ nơi nào có thể và thay thế hệ thống HVAC của công ty cho phép dây đai để cắt giảm sử dụng năng lượng gần một nửa. Như Greer nói, "Tôi đã học được rất sớm rằng điện với giá rẻ nhất có, là điện bạn không sử dụng."
Greer nói Dây đai đã nhận được phản hồi tích cực cho những nỗ lực của năng lượng mặt trời của nó. "Nhiều khách hàng của chúng tôi rất hài lòng," ông nói. "Một số người nói rằng họ thực sự đánh giá cao các công ty như chúng ta, và muốn làm kinh doanh với chúng tôi." Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Greer là một người sáng tạo lớn của năng lượng mặt trời và nói tiếp cận cộng đồng là quan trọng. "Nhìn chung, tôi là một nhà bảo tồn," ông nói thêm. "Tôi tin rằng chúng ta nên bảo tồn và xem những gì chúng tôi sử dụng và để lại nhỏ một tác động nhất có thể trên trái đất trong khi không đóng cửa ngành công nghiệp. Ngày nay, chủ nghĩa tư bản được xem xét như là một điều xấu của một số. Tôi cố gắng để được một ví dụ để nhân viên của tôi, khách hàng ứng dụng băng tải trong công nghiệp và cộng đồng đó có những công ty tốt ra khỏi đó, chỉ cần cố gắng để làm điều đúng.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...