Băng tải con lăn và con lăn công nghiệp

Con lăn công nghiệp là thành phần chính cấu tạo nên băng tải con lăn. Vì là thành phần trọng yếu nên chất lượng con lăn liên quan rất nhiều tới sản phẩm băng tải trong quá trình sản xuất, chế tạo và lắp đặt. Băng tải con lăn thường được biết đến như một sản phẩm sử dụng nhiều trong vận chuyển hàng khối lượng lớn, dù trong các hệ thống bang tai con lan cố định hay hệ thống có tính di động, băng tải con lăn cũng đem lại giá trị lớn cho các doanh nghiệp sử dụng sản phẩm này.




Đặc tính của loại con lăn băng tải dùng trong băng tải con lăn là :

- Đặc lõi : Một hệ thống con lăn công nghiệp đặc lõi sẽ luôn chắc chắn và vững vàng khi lắp ráp vào hệ thống khung băng tải và giúp hệ thống trượt đi nhanh chóng tải được các vật nặng gấp đôi, gấp ba trọng tải thông thường. 
- Lõi thép rắn chắc cũng là phần quan trọng trong sản phẩm con lăn công nghiệp. Bởi phần lõi thép được chế tạo cẩn thận sẽ có vai trò giữ thăng bằng cho con lăn và toàn bộ hệ thống băng tải. 
Băng tải con lăn với hệ thống con lăn công nghiệp vững chắc sẽ tạo ra một dây chuyền vận chuyển chắc chắn và làm lợi cho doanh nghiệp với những chức năng và khả năng mới. Băng tải con lăn Việt Thống đã lắp đặt trong nhiều doanh nghiệp và mang lại những lợi ích mới cho doanh nghiệp. Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Trong năm mới 2016, công ty băng tải Việt Thống hỗ trợ tư vấn miễn phí giá băng vận tải cao su pvc cho quý khách thông qua đường dây và dành ngay ưu đãi cho khách hàng đặt hệ thống băng tải con lăn, băng tải cong con lăn của chúng tôi với đơn hàng hơn 20 triệu. Việt Thống rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình đặt hàng băng tải. Mọi thông tin xin liên hệ tại địa chỉ 130C, Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, Q12, TPHCM.

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...