Tìm hiểu về các dòng con lăn phổ biến

Có nhiều dòng con lăn trên thị trường hiện nay. Các loại con lăn phổ biến được dùng nhiều nhất trong công nghiệp. Đặc điểm của các loại này là làm từ vật liệu trong gỉ, đặc lõi, kết cấu bao gồm phần lõi thép với phần đầu tiếp dẫn với khung băng tải hay dàn con lăn khung sắt chắc chắn. Sản phẩm đã được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và mang đến nhiều sản phẩm mới cho khách hàng có nhu cầu đặt hàng. Con lăn được chia làm nhiều loại trong đó có các loại con lăn phổ biến là :





- Con lăn bang tai : với cấu trúc chủ yếu làm từ thép mạ kẽm không khó hiểu khi các loại con lăn này dễ dàng trở thành một phần của các loại băng tải công nghiệp - một hệ thống mạnh mẽ, vượt trội và chở được số lượng hàng lên tới hàng trăm tấn mỗi phút. Ứng dụng con lăn băng tải được dùng nhiều trong hoạt động sản xuất của các công ty để chuyên chở hàng hóa nặng hay các loại hàng hóa đã được đóng thành thùng. 
- Con lăn nhựa đẩy tay : có kết cấu bằng nhựa cứng, với lớp vỏ cách nhựa hoàn toàn cách điện, con lăn nhựa được ứng dụng trong bàn con lăn nhựa đẩy tay một sản phẩm công nghiệp được nhiều công ty chọn sử dụng. 
- Con lăn hoa văn : trong xây dựng, để dán tường các loại con lăn in họa tiết được tận dụng tối đa. Đặc điểm của loại con lăn này là hệ thống hoa văn bắt mắt giúp tạo ra các chi tiết hoa văn nổi bật trong quá trình sơn và dán trong xây dựng và trang trí nội thất.
- Dàn con lăn : con lăn được đóng thành những dàn con lăn chắc chắn để chuyên chở các loại sản phẩm nặng như tủ sắt, két sắt, tủ gỗ...Tất cả đều được sản xuất mẫu mã băng chuyển vận cao su trên dây chuyền công nghiệp Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm
Các sản phẩm công ty con lăn băng tải dành cho khách hàng sẽ được ưu đãi nhiều khuyến mại trong năm 2016. Quý khách tìm kiếm thêm thông tin xin truy cập website :

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...