Bàn thao tác inox không gỉ siêu bền Việt Thống

Bàn thao tác inox là loại bàn thao tác đặc trưng chống chịu va đập và ăn mòn cực kì tốt. Với chất liệu chính được cấu thành từ thép không gỉ ( Inox ). Mang lại cho bàn thao tác một dáng vẻ sáng bóng và sạch sẽ. Ngoài ra thì nó còn có tính chống chịu va đập, chịu lực, chống mài mòn và ăn mòn cực cao.

Cùng Việt Thống tìm hiểu về cấu tạo và ứng dụng của loại bàn thao tác bằng thép không gỉ này nhé. Từ đó rút ra được kinh nghiệm vàcó được sự chọn lựa cho doanh nghiệp hoặc công ty của mình.




Bàn thao tác inox công nghệ cao
Bàn thao tác inox công nghệ cao

Bàn thao tác inox với cấu tạo đơn giản

Nhìn chung https://bangchuyen.org/ có cấu tạo cực kì đơn giản. Phụ thuộc vào từng ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh mà chọn loại thích hợp. Với những cấu tạo đơn giản như sau:
  • Bàn thao tác inox được thiết kế với chất liệu inox 304 hay thép mã kẽm.
  • Khung bàn thao tác với kết cấu khung hộp hoặc ống tròn.
  • Mặt bàn thường là kim loại tấm inox được gia công chấn gấp chắc chắn và đảm bảo độ bền.
  • Chân bàn bằng nhựa.
  • Ngoài ra còn có thể lắp đặt thêm: bóng đèn, chân tăng chỉnh, ngăn kéo,… tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Bàn thao tác chuẩn bị giao cho khách hàng
Bàn thao tác chuẩn bị giao cho khách hàng


Nhìn chung thì cấu tạo của bàn thao tác inox rất đơn giản. Tuy nhiên việc Việt Thống sử dụng những vật liệu cao cấp nên chất lượng của nó được tăng cao. Với chất liệu Inox bền bỉ và chống chịu tốt, bàn thao tác của Việt Thông luôn đáp ứng được những yêu cầu cho dù là khắt khe nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn tích hợp những phụ kiện khác vào bàn. Giúp cho công nhân thao tác thêm dễ dàng và đảm bảo được những quy định về lao động.

Đơn vị cung cấp bàn thao tác inox chất lượng và giá rẻ

Hiện nay thị trường bàn thao tác có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào có thể đảm bảo được chất lượng và giá cả cho người dùng. Việt Thống Hưng Thịnh là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong nghành sản xuất băng tải - bàn thao tác công nghiệp tại Việt Nam.

Một mẫu bàn thao tác đơn giản cho sản xuất
Một mẫu bàn thao tác đơn giản cho sản xuất


Với gần 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung ứng các loại bàn thao tác cho hàng chục ngàn doanh nghiệp trên khắp Việt Nam. Chúng tôi luôn tự hào về chất lượng của mình cũng như giá cả mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Chúng tôi không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm của mình, chúng tôi muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất có thể.
Có thể bạn muốn xem thêm: Băng tải pvc mini Việt Thống Hưng Thịnh
Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và cần được tư vấn báo giá. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới bài viết. Và nếu khách hàng có nhu cầu có thể đến tham quan trực tiếp xưởng sản xuất của chúng tôi theo địa chỉ kèm thông tin bên dưới.
Công ty Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC
Địa chỉ : 130C KP5 Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...