Băng tải PVC mini cấu tạo và ứng dụng trong sản xuất

Băng tải PVC mini là loại băng tải cấu tạo với dây belt bằng nhựa PVC. Kết cấu nhỏ gọn thích hợp dùng trong những khu vực nhỏ hoặc dùng để vận chuyển hàng hoá loại nhỏ với tốc độ trung bình và khá nhanh.

Loại băng tải này khá bền và hoạt động bền bỉ. Có thể hoạt động liên tụ từ 8 - 12 tiếng mà không xảy ra bất kì sự cố nào hết. Bởi đặc tính của dây belt PVC từ Việt Thống, chịu nhiệt cao, chống mài mòn và ăn mòn từ hoá chất, chống va đập và lực kéo lớn.




Băng tải PVC mini dùng trong sản xuất ốc vít
Băng tải PVC mini dùng trong sản xuất ốc vít


Trong thời điểm hiện tại thì việc sản xuất luôn đòi hỏi rất nhiều những yêu cầu khắt khe. Từ nhân công cho đến máy móc thiết bị hỗ trợ. Và băng tải pvc mini luôn đáp ứng và vượt qua được tất cả những chỉ tiêu mà toàn bộ doanh nghiệp đề ra. Từ đó trở thành loại hình băng tải được những doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Vậy hãy cùng Việt Thống tìm hiểu qua cấu tạo và ứng dụng thực tế của loại băng tải này vào trong sản xuất.

Băng tải PVC mini với cấu tạo cực kì đơn giản

Nhìn chung thì loại băng tải mini này cũng có cấu tạo tương đồng với những loại băng tải khác. Với những bộ phận cấu tạo nên băng tải cực kì đơn giản và tinh tế. Với những bộ phận đơn giản cấu tạo nên băng tải như :
  • Khung băng tải được làm bằng nhôm định hình, inox, sắt,...Tuỳ theo nhu cầu và yêu cầu từ khách hàng.
  • Dây belt bằng nhựa PVC chịu nhiệt, chịu va đập, chống ăn mòn và mài mòn cao,...
  • Bàn tải bằng inox chịu lực
  • Motor truyền động 0.5-1 HP tuỳ theo nhu cầu về hàng hoá cần tải.
  • Những phụ kiện băng tải chất lượng cao khác.


Băng tải PVC mini làm bằng khung sắt
Băng tải PVC mini làm bằng khung sắt

Đây chính là những yếu tố chính và quan trọng tạo nên một hệ thống băng tải chất lượng và bền bỉ. Chính vì vậy Việt Thống luôn chọn những vật liệu chất lượng nhất để sản xuất nên hệ thống băng tải của mình. Từ đó có thể đáp ứng thật tốt những yêu cầu của doanh nghiệp cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ được đặt ra của băng tải.

Ngoài những cấu tạo cơ bản như trên thì việc tuỳ thuộc vào diện tích địa hình sản xuất. Cũng như việc tuỳ thuộc vào mặt hàng cần vận chuyển của doanh nghiệp. Mà băng tải mini loại này còn được thêm những phụ kiện và biến đổi để có thể phù hợp với nhu cầu được đề ra. Nhìn chung chúng tôi Việt Thống luôn linh hoạt trong từng sản phẩm dành cho khách hàng.

Băng tải PVC mini và ứng dụng trong thực tế

Trong thực tế sản xuất và ứng dụng. Băng tải mini này luôn được ưu tiên sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực kinh doanh và sản xuất. Từ việc vận chuyển hàng hoá trong sơ chế và sản xuất thực phẩm, vận chuyển vật liệu giày da, vận chuyển bao bì hàng hoá,...




Một lô sản phẩm giao cho một doanh nghiệp tại Bình Dương
Một lô sản phẩm giao cho một doanh nghiệp tại Bình Dương


Nhìn chung thì loại băng tải này được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi. Cho đến nay hầu như trong tất cả những doanh nghiệp nhà máy các bạn đều có thể nhận thấy sự hiện diện của băng tải loại này.

Đơn vị cung cấp băng tải pvc mini

Nắm bắt được những nhu cầu của doanh nghiệp và khách hàng trong thời điểm hiện nay. Việt Thống tự hào mình là nhà cung cấp băng tải hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghành sản xuất và lắp ráp thi công băng tải.

Chúng tôi luôn cam kết sử dụng tất cả nguyên liệu cao cấp trong khâu sản xuất. Cũng như đội ngũ kỹ thuật viên cũng như nhân viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi tin tưởng rằng tất cả sẽ làm hài lòng khách hàng dù cho có là khách hàng khó tính nhất.

Có thể bạn muốn xem thêm: Băng tải lưới thép và kinh nghiệm sử dụng không bị hoen gỉ

Nếu khách hàng và các bạn có nhu cầu tìm hiểu, muốn được tư vấn hoặc tham quan xưởng sản xuất thì đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới đây.
Công ty băng tải Việt Thống Hưng Thịnh,.JSC
Địa chỉ : 130C KP5 Tô Ngọc Vân phường Thạnh Xuân quận 12 Tp.HCM
Hotline : 0355 468 468
Email : congtyvietthong@gmail.com
Website : https://bangtaicongnghiep.com.vn

Featured Post

Ứng dụng băng tải con lăn trong công nghiệp thực phẩm

Băng tải con lăn áp dụng trong các nhà máy xí nghiệp thường được chế tác theo thiết kế riêng để ăn nhập với yêu cầu tải. Ngoài hệ thống riên...